Mua game PUBG giảm giá $2

Sẽ thật sự sốc với thông tin bạn có thể mua game PUBG giảm giá $2. Nếu như bạn đang muốn rinh ngay tựa game này về thì còn chần chừ gì nữa? Liệu thông tin này có thật sự đúng không? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé! 




1. Mua game PUBG giảm giá $2 

Đây là thông tin không mấy người biết bởi kể từ khi ra mắt cho tới nay PUBG chưa từng có một đợt giảm giá nào. Điều này khiến nhiều game thủ đắn đo suy nghĩ trước việc mua game bản quyền trên Steam. Và ngay cả trong mùa giảm giá Steam Halloween thì nhà phát triển cũng không có ý định giảm giá cho tựa game này.
Tuy nhiên sau đây MuaCash sẽ bất mí cho bạn một thông tin cực kì quan trọng đó là Bluehole và Steam đã bắt tay nhau và liên kết với một trang có tên là CDKeys để tiến hành giảm giá cho tựa game này với mức giảm giá $2. Thật sự sốc đúng không các bạn! Khi bạn mua game PUBG trên trang web này bạn sẽ được hưởng mức giá là $ 28,09 so với trên Steam là $ 29,09.




Theo như giá chênh lệch so với việc mua game trên Steam là $2. Tuy nhiên việc mua game ở trên trang này lại khá phức tạp vì bạn cần phải đăng kí thanh toán bằng Paypal. Điều này đặc biệt bất tiện đối với game thủ Việt.
Dù đây là chương trình giảm giá đầu tiên của PUBG nhưng nó lại không thất sự khả quan chút nào!

2. Hướng dẫn mua game PUBG nhanh nhất 

Dù giảm giá được $2 nhưng với những thủ tục lằng nhằng bạn sẽ rất khó khăn trong việc mua game mà còn có thể gây phiền toái khác. Vì vậy MuaCash khuyên bạn nên mua game bản quyền trên Steam để có thể thực hiện các thao tác một cách nhanh gọn. Nếu bạn nào chưa biết cách mua game bản quyền trên Steam thì hãy xem hướng dẫn tại đây.

Nào các game thủ của chúng ta hãy nhanh tay khởi động đi nào. Hãy nhanh tay mua game PUBG giảm giá $2 đây có lẽ là cơ hội cho những ai muốn săn game giá rẻ. Tuy nhiên riêng bản thân mình lại không có hứng với phi vụ này! 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn