So sánh Call of Duty WWII Xbox One với PS 4

Call of Duty WWII đang làm mưa làm gió trên thị trường game những ngày gần đây. Với đầy đủ các phiên bản từ PC, Xbox One tới PS4 người chơi có thể tha hồ lựa chọn phiên bản nào phù hợp nhất. Sau đây sẽ là một chút so sánh Call of Duty WWII Xbox One với PS4 để các game thủ có thể tham khảo:



Như bạn mong đợi từ sự khác biệt trong thông số kỹ thuật, phiên bản Xbox One X là chiến thắng từ sự so sánh này. Digital Foundry chỉ ra rằng trong phiên bản dành cho bảng điều khiển mới nhất của Microsoft, chúng tôi sẽ có nhiều hiệu ứng ánh sáng chất lượng hơn , chẳng hạn như ánh sáng chắp vá, ánh sáng gián tiếp và định nghĩa bóng.



Về độ phân giải, cả hai phiên bản này đều hiển thị một đầu ra 4K thích hợp. Sự khác biệt nằm ở các kỹ thuật được sử dụng trong từng loại, đạt được những kết quả rõ rệt hơn trong Xbox One X, trong khi đó ở bàn điều khiển của Sony, chúng tôi thấy các kết cấu sắc nét ít hơn và răng cưa hơn. Trong khi Xbox One X đạt được độ phân giải 3840 x 2160,  PS4 Pro chỉ đạt gần 1920 × 2160.
Ngoài khía cạnh thị giác, ở cả hai nền tảng, chúng tôi có thể thưởng thức trải nghiệm chơi game ở độ cao của hoàn cảnh, đó là điều quan trọng vào cuối ngày. Theo phân tích, cả hai phiên bản đều có thể duy trì tốc độ 60 hình ảnh / giây một cách ổn định trong hầu hết các tiêu đề, ngoại trừ các thác nước rất cụ thể khi hành động tràn vào cảnh.
Sau khi tiếp xúc đầu tiên này của chàng trai đến từ Digital Foundry với Call of Duty WW II, chúng tôi đã chờ đợi một so sánh trong - độ sâu của trò chơi này trong tất cả các phiên bản của nó, bao gồm cả  phiên bản trên PC . Điều này cho chúng ta thấy được tùy vào từng phiên bản khác nhau mà tốc độ cũng như khả năng hiện thị sẽ khác nhau. 
Sau khi đọc xong bài viết bạn đã biết chọn phiên bản nào để có chơi Call of Duty WWII chưa? Với sự so sánh sơ qua về Call of Duty WWII Xbox One với PS 4 bạn nên có sự cân nhắc!




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn