Hướng dẫn chơi Rules of Survival chế độ Zombie toàn tập

Nếu bạn là một tín đồ của Rules of Survival thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hướng dẫn chơi Rules of Survival chế độ Zombie toàn tập này của chúng tôi. Hãy nhanh tay bỏ túi ngay những bí quyết này để là người luôn chiến thắng trong mọi trận đấu!

1.Cách tham gia vào chế độ Zombie trong Rules of Survival

Để được vào trải nghiệm với Zombies thì bạn cần vào game và tới khu vực giao diện chính thì dừng lại.


Bước 1: Bấm vào chữ Ranked ở dưới góc phải của màn hình.
Bước 2: Bạn sẽ thấy dòng Zombies Everywhere thì bấm vào
Bước 3: Bấm START để bắt đầu tham gia trận đấu


2.Cách chơi chế độ Zombies trong ROS

Trong game thì cách chơi khá đơn giản, nếu đang ở trong phòng chờ 60 giây mà bạn đang thấy mình là chiến binh thì khi vào trận các bạn sẽ là chiến binh, còn nếu như là Zombies thì trong trận đấu khi bắt đầu nhảy dù thì bạn đã thành Zombies.

Nếu là Chiến binh
: Khi nhảy dù xong thì bạn có thể đi tìm các vũ khí khác nhau cho mình giống như các chế độ khác thôi và nên lượm thật nhiều đồ tốt và đạn, hồi máu.



Còn nếu là Zombie
: Thì các bạn không có gì cả, và chỉ có thể tiêu diệt người chơi khác bằng cách đứng gần họ và dùng móng vuốt để cào chết họ, thế nhưng nếu gặp chiến binh thì nên ẩn nấp và dùng kiểu chơi lén thì tốt hơn.
Ngoài ra thì mỗi Zombies đều có thể hồi máu, nếu bị bắn mất máu thì trong một khoảng thời gian sau đó thì cơ thể Zombie sẽ tự hồi phục máu lại cho đến khi đầy máu thì thôi.


Ngoài ra thì ưu điểm chính của Zombies đó là nhảy rất cao, bạn có thể nhảy cao lên đến những mái nhà kia và chạy nhanh hơn chiến binh và có cơ thể và đối mắt sáng xanh.
Làm sao để chiến thắng trong game
Để chiến thắng thì cho dù bạn là người hay Zombie đều cần phải sống sót đến cuối cùng. Vì là game sinh tồn cho nên các bạn không phải cố gắng tiêu diệt nhiều người chơi khác thì mới chiến thắng, mà ở đây là phòng thủ, ẩn nấp cho đến khi nào người kia chết hết thì bạn có thể chiến thắng, nếu trong quá trình ẩn nấp mà gặp nguy hiểm hoặc có cơ hội tiêu diệt địch thì cứ bắn.


Do đó muốn chiến thắng thì cần sống đến cuối cùng bằng mọi cách
Bạn sẽ chơi chế độ Zombies nào?



Hiện giờ thì game đã mang tới cho người chơi các chế độ đấu Zombie đó là.

Solo: Trong nơi đây bạn sẽ một mình chiến đấu với 119 người khác
Dua: Bạn sẽ có thêm một người đồng đội nữa, và 2 người sẽ hỗ trợ chiến đấu cho nhau để chiến thắng.
Squad: Bạn sẽ được kết hợp với 3 người nữa và tất ả là 4 người chơi sẽ cần phải kết hợp, hỗ trợ, tương tác làm sao để có thể tiêu diệt hết kẻ địch.

Còn chần chừ gì mà không đọc ngay những hướng dẫn chơi Rules of Survival chế độ Zombie toàn tập này bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì thú vị!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn