Tải PUBG Mobile bản chính thức cực chuẩn tại Việt Nam



PUBG Mobile: Tựa game di động mới đang tạo sức hút cực kỳ lớn đến cả thế giới game thủ hiện này và hiện giờ bạn đã có thể chơi PUBG Mobile trên PC vô cùng đơn giản rồi, mà không còn phải dùng đến điện thoại SmartPhone gì nữa.

Và với phiên bản tiếng anh như thế này thì bạn sẽ dễ dàng chơi hơn so với phiên bản Trung quốc trước đó. Lưu ý đó là bản này mới ra cho nên đồ họa và độ mượt vẫn chưa thể bằng với bản gốc từ Trung quốc được, nhưng vẫn đủ bạn trải nghiệm


Hướng dẫn tải game PUBG Mobile trên PC đơn giản

Bước 1: Bạn hãy tải phần mềm giả lập Nox Player về máy tính của mình, nên dùng máy có cấu hình khá một chút để chơi cho mượt nhé.
Bước 2: Tiếp theo là bạn hãy cài phần mềm này lên máy tính của mình (nếu chưa biết cài thì chỉ cần mở File lên và chọn Run > Next là xong)
Bước 3: Sau khi cài xong phần mềm giả lập này thì bạn sẽ nhận được 2 bản ứng dụng trên màn hình máy tính, trong đó gồm 1 bản Nox và 1 bản Multi Drive, thì bạn hãy bấm vào Multi Dive và bấm vào Add Emulator > Chọn vào New Emulator-Android 5.1



Bước 4: Sau đó thì bạn hãy bấm vào nút mũi tên Star để mở phiên bản giả lập Android 5.1 này lên và sau đó là bấm vào biểu tượng CH Play rồi đăng nhập một tài khoản Google (Gmail) của mình vào.
Bước 5: Sau khi đã tiến hành đăng nhập xong thì bạn chỉ cần mở lại CH Play và bấm vào nút tìm kiếm để tìm PUBG Mobile rồi bấm cài đặt là xong.
Bước 6: Khi xong rồi thì bấm vào nút Mở để tiến hành khởi động và chơi game thôi.

Cách chơi PUBG Mobile cho máy tính


Để chơi thì trong lần đầu tiên vào game thì bạn cần phải đăng nhập (có thể dùng tài khoản nhanh hoặc Facebook) và tạo tên nhân vật.

Trong đó thì khi chơi giả lập thì dù đây là bản mobile nhưng những thao tác trong game nó đều cho phép bạn thực hiện điều khiển giống như nhiều game PC khác, ngoài ra thì nếu như muốn thay đổi, thêm phím điều khiển thì bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bàn phím ngay trên góc phải của màn hình thì nó sẽ cho phép bạn cài đặt theo ý muốn.

Nào nhanh tay lên tải ngay game khủng về máy thôi! 

Nguồn: Internet


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn