Hướng dẫn cơ bản cho người mới chơi MU Miracle trên điện thoại Android


Hướng dẫn cơ bản cho người mới chơi MU Miracle trên điện thoại Android

  • Khi các bạn vào game, gặp một lỗi tới đăng nhập bị disc ra, làm theo các bước sau :
    • Tắt wifi >>> bật 3 g >> vào game >>on game xong tắt 3g >> vào lại wifi, nó hiện bảng kết nối lại, nhấp vào Ok là xong, chiến tiếp .

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

1. Game này làm nhiệm vụ với đi phó bản để up lv. Việc train đơn thuần chỉ là cắm bãi cày b,s,c...exp lên nhu muối bỏ biển ,nên game không có khái niệm train nha .

2. Đến lv 100 tự động trên màn hình bên phải sẽ hiện một cái cánh nhấp nháy báo hiệu bạn đã đủ điều kiện reset, bạn nhấp vào để nó tự di chuyển hoạc mở map về lorencia, nhấp vào thằng đệ đứng ngay cổng nhà bán máu, mana. Hiện khung chọn reset, bạn nhấp vào là xong.
  • Điều kiện reset : lv 100 , ma băng ( viên màu xanh lá cây), zen . Tùy cấp độ reset.

3. rs 1 và 2 sẽ cho tẩy điểm + miễn phí, bạn có thể tận dụng để sáp xếp điểm theo ý mình ( bt game nó + giúp rồi ). Lên rs 3 thì mất 100 kc cho một lần tẩy nha .

4. Khi mặc một món đồ vượt cấp, thiếu điểm , góc phải màn hình sẽ hiện biểu tượng thằng SIÊU NHÂN GAO màu đỏ nhấp nháy ( chả ảnh hưởng gì, nhấp nháy khó chịu chút thôi ). Mặc đồ vượt cấp điểm được + hay ko thì các bạn vào game trải nghiệm nha .

5. Đi BC và DEVIL ,kalima, stadium. phụ bản exp, vàng .....
  • Mỗi ngày sẽ có 3 lượt đi DEVIL và 3 lượt đi BC, cách nhau 30 phút một lượt, các bạn có thể sắp xếp thời gian đi tùy ý vì 2 sự kiện này diễn ra cả ngày.
  • Đi BC thì không rớt cầu như trên PC, bạn chỉ cần tank đủ quái, đập cổng, phá tượng là xong, rất nhanh. Ai dame to nhất ăn tượng thì được thêm 1 viên bless, còn lại được 1 viên chaos , exp, zen.
  • Đi Devil : Anh em cày đồ tập trung ở đây. Bạn sẽ phải tank đủ số lượng quái trong 6 lượt. Đến khi đủ số lượng quái , boss sẽ xuất hiện ( thường là nó hiện ra ngay bãi quái đông nhất cuối cùng ở lượt O). Ngay khi lượt 1 kết thúc hiện ra lượt O , nhớ đi tìm boss nhé, hoặc đứng tại chỗ quái cuối đông nhất canh me , ks boss hơi mệt à nha ^^.
  • Đi kalima : cái này rs 2 mới cho đi nha, mỗi ngày có một lượt, vào phó bản chạy thẳng cuối map xúc con kundun, kill nó nhặt được huy chương+ khui ngọc, ăn huy chương để nâng cấp lực chiến. Die về làng thì ra đánh tiếp, trong 30 phút đánh xong boss thì thôi, yếu yếu thì pt cho dễ.
  • đi stadium : mỗi ngày có 1 lượt đi stadium 30 phút , ngay cổng chạy vào một chút quẹo trái là bãi ngon nhất, treo hết 30 phút tự nó thoát ra, rãnh có x2 thì ăn luôn. ( hên thì đi stadium nhặt ngọc phê lòi, xui thì nhặt đồ cùi bán kiếm vài k ma băng lẻ ).
  • phụ bản exp : có 3 lượt, cứ vào rồi auto nó phang quái hết 3 lượt là xong, khỏi lăn tăn.
  • phụ bản vàng zen: mỗi ngày một lượt , cái này phải đánh bằng tay, auto chẳng được bao nhiêu, cứ đứng đằng trước , quái ra con nào xúc con đó. trong thời gian nhất định đánh quái đủ 5 lượt nó thưởng cho phần thưởng ngẫu nhiên, thường là kim cương khóa ( sau khi hết time nó hiện một cái bảng, bạn nhìn sẽ thấy nó quy định time kill quái ).



6. Đánh boss phó bản : Mấy phó bản đầu thì dễ không phải bàn, bắt đầu từ phó bản thứ tư đánh boss hơi nhằn ( lv dưới rs 2, đồ cùi ). Nên mình sẽ chỉ cho các bạn cách tank boss tốt nhất có thể. Cách này áp dụng cho tất cả các boss. Khi đánh boss, bạn nhào tới xúc nó một cái, rồi di chuyển ra sau , xúc một cái, rồi nhích ra trước xúc tiếp, cú xoay vòng như thế bảo đảm không mất một giọt máu mà kill boss nhanh nữa, bỏ 200 k ăn buff xúc cho lẹ .

7. Quần áo, vũ khí trong game quy định theo cấp bậc tù dưới lên, thấp nhất là TRẮNG > XANH LÁ > XANH DƯƠNG > XANH ĐẬM ( LAM) > và cao nhất là TÍM . Nếu muốn lực chiến tăng cao hon, các bạn có thể sắm cho mình đồng bộ 1 set đồ up đều lên 7 sẽ thấy hiệu quả tức thời.

8. Việc cộng đồ trong game có hai cách :
  • + đồ bằng ngọc khóa : Khi bạn dùng bless, soul, life khóa + vào đồ, nghiễm nhiên món item đó sẽ thành đồ khóa chỉ riêng bạn dùng được. Cách tốt nhất để tiết kiệm là, quần áo , nhẫn có thể up ngọc khóa, còn riêng pen ( dây chuyền) và vũ khí , nếu có thể hãy up bằng ngọc không khóa, sau này up lv cao có thể bán thu lại được một khoản không nhỏ. ( ngọc khóa sẽ có hình ổ khóa bên cạnh viên ngọc nhé ).
  • + đồ ngọc không khóa : các loại ngọc không khóa chỉ có khi đi cắm bãi, đi devil hoặc mua shop . Dùng ngọc không khóa thì món đồ đó nếu không dùng nữa có thể bán lại được.



9. Nâng cấp cánh, Skill, cung hoàng đạo trong game : có một dãy khung bên trái, gồm ô thông tin nv, ô thông tin trang bị, ô thông tin skill, ô nâng cấp cánh, ô cung hoàng đạo....
  • Ô thông tin trang bị trong đó gồm lượng zen, ma bang, kim cương ... mà bạn có, tick vào đó có thể thấy được vật phẩm bạn có thể đổi . 
  • Ô skill thì cần có ma băng để up, có ma băng bạn cứ up đều lên , không phải lăn tăn, up max hết vào, nhung nhớ để dành ma băng đổi ngọc bội à ^^. 
  • Up cánh thì cần blue và condor, là mấy cộng lông vũ blue khi bạn làm nhiệm vụ hoặc đi phó bản nó cho. Bạn mở túi đồ lên, bên trái có một dãy ô để chọn, bạn nhấp vào ô gần cuối sẽ thấy wing, nhìn kỹ bạn thấy biểu tượng lông vũ, dưới biểu tượng đó có chữ tàu màu xanh lá , bạn nhấp vào nó sẽ nâng cấp wing, nâng cấp đến múc độ nhất định nó sẽ yêu cầu bạn nâng cấp tiếp bằng condor ( mắt quỷ ), viên đá màu vàng vàng hình con thoi dài , bạn nhìn ngay chỗ biểu tượng lông vũ trước đó thì thấy nó thay đổi nguyên liệu từ lông vũ >> condor.
  • Up cung hoàng đạo cần lam ngọc ( viên ngọc tròn tròn nhu mấy viên skill elf trên pc ). Thao tác dễ, chỉ cần nhấp vào khung chọn nâng cấp là xong. Up cánh 100 % , up cung hoàng đạo thì tỉ lệ % giảm dần nha .

10. Đúp đồ : Bạn nhấp vào hình nhân vật bên góc trái sẽ hiện ra một loạt biểu tượng , từ trái qua, biểu tượng thú 3 hình cục thép, bạn nhấp vào , chọn dòng thứ 4 để đúp đồ : 
  • Nguyên liệu : Gồm 3 món item giống nhau, cùng màu cùng chủng loại ( ví dụ 3 cái áo thiên thanh elf màu tím, bạn bỏ vào , chọn kết hợp nó sẽ cho ra cái áo Ngọc bích elf màu tím ). 
  • Lưu ý : Bạn nên chọn món item tốt nhất trong 3 món kết hợp, ví dụ có 3 cái áo . có 1 cái + 10, 2 cái kia + 0, thì bạn cho cái + 10 vào trước rồi nó sẽ tự add 2 cái + 0 kia vào, nhấn kết hợp sẽ ra món item mới giữ nguyên điểm + 10 với tính năng của item mới, cao cấp hơn .

11. Mẹo vặt : Khi úp xong cánh 3, lên cánh 4 sẽ rất lâu, thay vì úp cánh các bạn nên dồn kim cương khóa mua huy hiệu + đi kalima up lên, lực chiến tăng nhanh hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn