Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad


Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad


VPN là gì ?

- Mạng riêng ảo VPN - từ viết tắt của Virtual Private Network, dịch ra tiếng Việt là hệ thống mạng cá nhân ảo. Đây được hiểu là 1 hệ thống mạng, có khả năng tạo ra 1 kết nối mạng (tùy theo nhu cầu của người sử dụng) dựa trên hệ thống mạng Public, mạng Internet... dựa trên nhà cung cấp dịch vụ nào đó (thông thường chúng ta phải dùng phần mềm hỗ trợ mới tạo, quản lý và kết nối được VPN

Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad

1, Tại sao nên sử dụng VPN trên máy hệ điều hành iOS?

- VPN có khá là nhiều công dụng nhưng trong số đó quan trọng nhất là sự riêng tư và tính bảo mật cao cho bạn. VPN giúp bạn ẩn giấu thông tin thực của người sử dụng và thay vào đó là thông tin ảo.
- Một số VPN là miễn phí, và một số được trả tiền,VPN trả phí có chất lượng cao hơn và an ninh tốt hơn so với VPN miễn phí, nhưng một số VPN miễn phí chỉ tốt tùy theo mục đích mà bạn sử dụng.

2, VPN giúp mã hóa dữ liệu của bạn
- VPN cũng có thể mã hóa và bảo mật dữ liệu được gửi giữa bạn và một máy chủ Internet. các thông tin được mã hóa và chuyển qua máy chủ khiến mã độc không thể đọc hoặc phân tích để lấy đi các thông tin có giá trị. 
- VPN trả phí cung cấp mức độ bảo mật cao hơn so với những VPN miễn phí, đơn giản là vì an ninh là tốn kém. Nhiều VPN miễn phí cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng một hình thức bảo mật rẻ tiền hơn.

3, VPN giúp bảo vệ bạn trên Internet.
Sử dụng VPN trên thiết bị iOS giúp bảo vệ bạn khỏi hacker và những người muốn biết những loại thông tin bạn đang gửi qua lại giữa bạn và một máy chủ Internet. Đôi khi máy tính bị cài đặt và theo dõi từ hacker và những người này chỉ muốn thu thập được thông tin từ bạn , khi sử dụng VPN mọi thông tin sẽ được mã hóa và chuyển sang máy chủ khiến hacker không thể khai thác được các thông tin từ người dùng.

4, VPN có thể bảo mật vị trí của bạn.
- Một số người dùng lo ngại việc truy cập các dịch vụ internet có thể khiến họ bị thu thập thông tin cá nhân về địa chỉ hoặc khu vực mà họ đang sinh sống. Hoặc đôi khi người dùng muốn che giấu vị trí truy cập của mình. Trong trường hợp này VPN làm rất tốt công việc che giấu vị trí thực tế của người dùng.
- Mọi dữ liệu của người dùng sẽ được chuyển sang vị trí máy chủ VPN , và những gì mạng internet thu thập được về thông tin của bạn sẽ là vị trí ở máy chủ của VPN tạo ra. 

5, VPN giúp bạn có thể truy cập các mạng hạn chế người dùng.
- Một số quốc gia, ví dụ như Hàn Quốc rất hay chặn IP truy cập từ các quốc gia khác, họ chỉ cho phép game thủ trong nước tham gia chơi game của họ nhằm tránh việc spam, hack . cheat hoặc tấn công DDos server của họ. Hoặc một số game có thể chặn theo từng quốc gia và khu vực mà họ không mong muốn game thủ từ nước khác và chơi. Và trong trường hợp này VPN có thể giúp bạn khắc phục vấn đề trên. Bằng cách sử dụng VPN thay đổi IP truy cập thành các nước được phép truy cập chơi game, giúp bạn thoát được cơn khát tham gia trải nghiệm.

6, Cách cài đặt và sử dụng VPN trên thiết bị iOS

Bạn có thể tìm kiếm với từ khóa VPN sẽ cho nhiều kết quả về các phần mềm cung cấp dịch vụ VPN

Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad 2

Bạn có thể tải về các phần mềm dịch vụ VPN dành cho thiết bị iOS từ App Store hoặc bằng cách thêm cấu hình VPN của riêng bạn trong ứng dụng Cài đặt của thiết bị. Đơn giản nhất là sử dụng phần mềm VPN , lập trình viên đã tích hợp mọi thứ để bạn có thể dễ dàng sử dụng.
Sau khi cài đặt các ứng dụng từ App Store và theo các hướng dẫn trong mỗi ứng dụng VPN, tất cả những gì các bạn cần làm là bật VPN trên từ Cài đặt của bạn.

Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad 3

  Sau khi bật thiết lập VPN, bạn sẽ thấy hiện dòng chữ“Kết nối …” trong một vài giây cho đến khi VPN thiết lập kết nối xong . Khi hoàn thành sẽ có icon biểu tượng VPN hiện lên trên thanh trạng thái.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn