Tổng hợp một số phương pháp Fake IP sang US bằng các phần mềm dịch vụ VPN miễn phí


Tổng hợp một số phương pháp Fake IP sang US bằng các phần mềm dịch vụ VPN miễn phí

Gần đây một số bạn nạp thẻ iTunes Gift Card hệ US Mỹ thành công nhưng khi mua game, ứng dụng hoặc inapp purchase trong game thì gặp lỗi :  
Your Purchase Could Not Be Completed. For assistance, contact iTunes Support at www.apple.com/support/itunes/ww/

Vậy đâu là nguyên nhân và giải pháp xử lí trường hợp này :
  • Nguyên nhân:
Lỗi này thường xảy ra khi bị Apple từ chối thanh toán. Nguyên nhân nằm trong các trường hợp sau : 
-  Thường những trường hợp này là do các bạn lần đầu tiên mua, sử dụng mạng Wifi chung qua nhiều người, tài khoản bị nghi ngờ gian lận, hoặc tài khoản Apple quá mới.
-  Máy tính hoặc máy di động của bạn đã dùng để đăng kí quá nhiều tài khoản Apple cũng sẽ bị liệt vào danh sách đen.
-  Bạn tạo tài khoản mới ở máy tính, sau đó login account vào iphone/ipad mua đồ hay bị limit, nhưng rất hiếm. Tốt nhất bạn nên đăng ký tài khoản mới ở iphone/ipad rồi mua đồ trên đó luôn, đảm bảo thành công 100%.
-  Bạn mua quá nhiều. Không nên mua lẻ tẻ quá nhiều lần, không nên mua quá $500 /1 tuần.
-  Bạn chưa tắt định vị location service và chuyển Region ở iphone, đọc lại phía trên cùng cách chuyển.
-  Bạn login tài khoản iTune của bạn qua cái iDevice lạ nên bị thế, nên chỉ dùng trên 1 idevice thôi. Không nên chia sẻ tài khoản để người khác đăng nhập tải apps ở các máy khác, bạn sẽ bị gặp lỗi này.
-  Khi đăng kí tài khoản iTunes, một số bạn quá máy móc lấy nguyên địa chỉ mà MuaCash lấy làm ví dụ để đăng kí, dẫn tới quá nhiều tài khoản ở chung một địa chỉ , cùng một thông tin, các thông tin trùng nhau sẽ bị chú ý và khóa tạm thời. Nếu không gỡ được thì phải tạo tài khoản mới trên thiết bị di động với một thông tin mới toanh mà các bạn tìm được trên mạng nhé.

Xủ lí lỗi thường game khi mua đồ trong game hoăc ứng dụng trên iOS Apple Store

  • Các khắc phục:
-  Thường lỗi này chờ từ 3~7 ngày thì sẽ mua được, không cần làm gì.  Hệ thống chỉ tự động giới hạn , chỉ cần chờ reset là được.
Nếu bạn mua nhiều cho những game hỗ trợ save online: game center, Facebook, ID game riêng.. Thì nên đăng ký nhiều nick iTunes ra quay vòng mua đễ đỡ gặp lỗi này.
Muốn nhanh hơn thì email cho apple để fix sớm , gửi thư về địa chỉ: iTunesStoreSupport@apple.com
Chú ý : Nếu các bạn đăng kí địa chỉ US không có thực thì tuyệt đối không được liên hệ Apple, chỉ những ai có địa chỉ thực hoặc có người nhà sống ở US để nhờ gọi điện thì mới được thôi nhé. Không là bị ban nick luôn đấy.

-  Ngoài các nguyên nhân chủ quan ở trên thì còn một nguyên nhân khách quan đó là do gần đây hệ thống của Apple đang bắt đầu tiến hành việc quét IP của các thiết bị nạp và sử dụng thẻ Apple iTunes Gift Card tại các quốc gia, và theo thường lệ Việt Nam vẫn là điểm chủ ý nhiều nhất do tỉ lệ người dùng gian lận cao . Vì lí do trên nên khi các bạn nạp và sử dụng thẻ iTunes Gift Card US mà quên không fake IP sang US , mà giữ nguyên địa chỉ IP Việt Nam kết hợp với GPS đang bật tại vị trí Việt Nam, sẽ dẫn đến việc khóa tài khoản AppleID tạm thời . Hành động này do hệ thống thực hiện nên các bạn phải chờ một thời gian thì hệ thống sẽ tự nhả ra. 

Cách sử dụng VPN trên thiết bị iOS, máy iPhone iPad

Vì vậy, để tránh các rắc rối trên, MuaCash khuyến cáo các bạn sử dụng các tool , phần mềm Fake IP sang US Mỹ khi nạp thẻ Apple iTunes Gift Card. Mọi chi thiết về hướng dẫn Fake IP bằng VPN trên thiết bị iOS xin theo dõi tại đây : 

Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn