Cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad

Cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad


Sẽ rất phiền nếu như khi bạn đang bận rộn hoặc mong đợi một cuộc gọi quan trọng từ một ai đó, thì nhận được cuộc gọi từ scammers hoặc telemarketers điều đó thực sự gây phiền nhiễu. Đừng lo tin vui cho bạn rằng đã có cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba được thực hiện để chặn cuộc gọi spam. Các ứng dụng chứa một cơ sở dữ liệu khổng lồ của các số điện thoại trên toàn thế giới được báo cáo là spam. Khi bạn nhận được một cuộc gọi đến, ứng dụng kiểm tra nó trước và nếu nó chỉ là một thư rác, ứng dụng sẽ tự động chặn nó.

1. Chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 bằng cách sử dụng bên thứ 3
Việc sử dụng cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 bằng cách sử dụng bên thứ 3 có lẽ được nhiều người sử dụng. Vì tính năng cho phép nhà phát triển mở rộng cho ứng dụng điện thoại, vẫn còn rất nhiều trong App Store. Đây là 4 ứng dụng của bên thứ ba tốt nhất mà bạn có thể cài đặt trên thiết bị của mình để chặn cuộc gọi spam.
  • Hiya
  • AiCalls
  • Ai đã gọi
  • CallBlock
Các ứng dụng này chứa số lượng lớn số điện thoại cũng như số điện thoại spam. Họ có thể phát hiện và chặn các cuộc gọi từ bọn lừa đảo, người thu nợ, hệ thống tự động và nhà quảng cáo qua điện thoại. Chúng hoạt động như một phần mở rộng của ứng dụng trên thiết bị giúp lọc các cuộc gọi từ những người mà bạn không muốn có cuộc trò chuyện.

2. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chặn cuộc gọi spam trong iOS 10
Để chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad các bạn cần thực hiện các bước sau đây:
Đầu tiên, bạn cần phải tải một trong những ứng dụng từ App Store. Bạn có thể thử Hiya, WhoCalls, Who Called

Cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad 1

Sau khi cài đặt ứng dụng, mở Cài đặt và chọn vào Điện thoại . Chọn Chức năng Chặn và Nhận dạng cuộc gọi.
Bật ứng dụng mà bạn đã cài đặt. Nếu bạn cài đặt nhiều hơn một, bạn có thể kích hoạt tất cả chúng.
Bạn có thể thay đổi cài đặt của ứng dụng chặn cuộc gọi mà bạn đã cài đặt. Ví dụ, trước tiên bạn có thể kiểm tra thông tin của người gọi trước khi chặn chúng. Bạn cũng có thể làm cho ứng dụng kiểm tra thông tin về các cuộc gọi không phải là spam. Hiện tại, các ứng dụng này là những ứng dụng duy nhất có trong App Store và sớm có thêm nhiều ứng dụng sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Nếu bao giờ một cuộc gọi spam đã được quản lý để có thể vượt qua được, bạn sẽ dễ dàng chặn số điện thoại của mình.

3. Cách chặn cuộc gọi điện thoại spam trong iOS 7 trở lên
Cũng có thể gây bực bội khi nhận cuộc gọi từ những người mà bạn không thực sự muốn nói chuyện, như một người anh họ gây phiền nhiễu hoặc người stalker của bạn. Ngăn chặn cuộc gọi điện thoại spam trên thiết bị iPhone chạy iOS 7 hoặc cao hơn là rất dễ dàng. Ví dụ, bạn nhận được một cuộc gọi hoặc bạn chỉ không trả lời vì bạn không muốn nói chuyện với người đó anyway. Sau đó, bạn muốn chặn số để nó sẽ không còn làm phiền bạn.

Cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad 2

Để chặn số điện thoại của họ, chỉ cần mở ứng dụng Điện thoại và chạm vào Sắp lại ở cuối. Tìm số điện thoại không mong muốn và chạm vào biểu tượng " i " bên cạnh. Cuộn xuống và nhấn Chặn Người gọi này và nhấn lại để xác nhận.
Điều gì xảy ra với số bị chặn? Nếu người này cố gọi lại cho bạn, anh ta chỉ có thể nghe thấy tiếng  pip pip và sẽ chuyển hướng đến các dịch vụ nhắn tin để ghi lại một tin nhắn. Tuy nhiên, iPhone của bạn sẽ không đổ chuông nữa cũng không hiển thị số không mong muốn trên các cuộc gọi gần đây của bạn. Thư đã ghi sẽ có trong thư thoại của bạn nhưng không ở nơi thông thường. Nó sẽ được lưu trong một thư mục riêng biệt cho các số bị chặn nhưng nó sẽ không thông báo cho bạn để ngăn chặn bất kỳ bận tâm. Đó thực sự là tuyệt vời, phải không?
Mở ứng dụng Cài đặt và tìm phần Điện thoại . Cuộn xuống và chọn vào Chặn . Điều này sẽ hiển thị cho bạn danh sách số điện thoại mà bạn đã chặn. Đơn giản chỉ cần nhấn Thêm mới để đưa thêm số vào danh sách chặn số của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải thêm số không mong muốn hoặc gây phiền nhiễu trong danh sách liên hệ của bạn trước tiên để nó hoạt động.

4. Cách bỏ chặn số điện thoại trên iPhone
Nếu bạn thay đổi ý định và bạn đã xem xét việc bỏ chặn những con số bạn đã chặn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nó.
Đơn giản chỉ cần mở ứng dụng Cài đặt , bấm Điện thoại và bấm Chặn . Nhấn Chỉnh sửa sau đó bạn sẽ thấy hình tròn màu đỏ bên cạnh danh sách số điện thoại bạn đã chặn. Chỉ cần chạm vào vòng tròn màu đỏ của số điện thoại bạn muốn bỏ chặn và bấm Bỏ chặn .

Cách chặn cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc iPad 3

Cách khác để bỏ chặn số là bằng cách đi tới ứng dụng Điện thoại và Gần đây . Nếu số vẫn được đăng ký trong danh sách Ước mơ của bạn, bạn có thể nhấn biểu tượng " i " và "Chặn người gọi" này sẽ được thay đổi thành " Bỏ chặn người gọi này ". Nhấn vào đó để bỏ chặn số điện thoại.
Trên đây là các cách để chặn các cuộc gọi spam trong iOS 10 trên iPhone hoặc trên iPad khá đơn giản, tôi nghĩ ai cũng có thể làm được phải không nào? Ngoài các cách trên bạn có thể tham khảo các tiện ích mở rộng khác. Nếu có, hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần nhận xét bên dưới. Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn!

Làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản AppleID US?

 
Để mua in-App , Item trong game trên iOS, cần sử dụng thẻ iTunes Gift Card để nạp vào tài khoản iTunes. Hệ thống sẽ thanh toán qua số dư trong tài khoản iTunes của bạn. Thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn