Cuộc chiến dành ngôi vị độc tôn của 2 “đại gia” trong game MOBA

Cuộc chiến dành ngôi vị độc tôn của 2 “đại gia” trong game MOBA


Với sức hút thần thánh của mình thì hiện tại 2 thế lực mạnh nhất trong làng game mobile hiện nay không ai khác chính là Mobile Legends và Vương Giả Vinh Diệu. Liệu trong cuộc chiến dành ngôi vị độc tôn của 2 “đại gia” trong game MOBA ai có thể chiếm được ngôi vị cao nhất này? Hãy bình chọn cho game mà bạn yêu thích !

1.Thị trường xâm lấn của 2 đại gia game MOBA

Được biết đến là 2 game nổi nhất trên thị trường hiện nay, Mobile Legends và Vương Giả Vinh Diệu đều đem lại sức hút kì lạ đối với các game thủ. Mặc dù 2 thế lực quyền lực này nắm giữ 2 cục diện phân bổ của thị trường game rộng lớn nhưng mức độ cạnh tranh cũng không kém phần quyết liệt. Nếu thực sự để so sánh Mobile Legends và Vương Giả Vinh Diệu thì thật sự là một bài toán khó. 

Mobile Legends và Vương Giả Vinh Diệu 1

Nếu như Mobile Legends, thế lực này coi như đã độc chiếm thị trường MOBA Đông Nam Á khi sở hữu số lượng người chơi đông đảo. Ngay trên diễn đàn fanpage chính thức, số lượt follow đã lên đến hơn 7,2 triệu người. Đó là chưa kể tới các fanpage vệ tinh từng quốc gia và các group.. Với mức độ phủ sóng rộng rãi của mình Mobile Legends xâm lấn toàn bộ khu vực Đông Nam Á, trong đó có thị trường Việt Nam.
Vương Giả Vinh Diệu trung thành với thị trường nội địa là Trung Quốc. Tuy không vươn xa như Mobile Legends nhưng với thị trường đông đúc nội địa cũng đủ để Vương Giả Vinh Diệu khẳng định vị thế của mình trong làng game.

2. Sự thỏa thuận ngầm trong cục diện phân bổ thị trường của 2 đại gia game MOBA

Phát huy lợi thế của mình Mobile Legends tiến thẳng thị trường rộng lớn tại các khu vực Châu Âu. Trong khi đó Vương Giả Vinh Diệu khiêm tốn hơn với bản “ King of Glory” mới được chào sân vào đầu tháng 9 tại Mỹ và các nước Châu Âu.

Mobile Legends và Vương Giả Vinh Diệu 2

Trong cuộc chiến dành ngôi vị độc tôn của 2 “đại gia” trong game MOBA có sự phân chia “ lãnh thổ” tuy nhiên sức ảnh hưởng của chúng vẫn hết sức lớn.
Với tính chất “ Pay to win” của mình 2 đại gia đều khẳng định được sức mạnh của các vị tướng của mình. Thật sự là một cuộc chiến, cuộc chạy đua gay cấn!
Dù kết quả của cuộc chiến ngôi vị độc tôn của 2 “đại gia” trong game MOBA chưa thực sự rõ ràng bởi sự đánh giá phụ thuộc vào chính người chơi. Nếu là bạn, bạn sẽ vote cho game nào? Hãy cho MuaCash biết ý kiến của bạn!

Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( máy Samsung, Son,y LG, Asus ... )
Liên hệ : 
  • Hotline :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Số 1 ngõ 82 đường Nguyễn Khuyến, Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 


-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn