Hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes

Hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes



Khi phiên bản ổn định iOS 11 chưa được ra mắt, thì việc người dùng sử dụng bản iOS 11 Beta từ trung tâm phát triển của Apple thì việc khó tránh khỏi việc bị lỗi. Đặc biệt là lỗi “ iPhone gets Bricked” là lỗi phổ biến nhất hiện nay. Sau đây sẽ là hướng dẫn sửa ““ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes. Nếu bạn đang gặp vấn đề với iPhone khi cập nhật bản iOS mới thì hãy đọc ngay nhé!

Hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes  1

Một trong những giải pháp khả thi nhất để sửa iPhone của bạn sau khi bị bricked là bằng cách kết nối nó với iTunes. Mặc dù, trong khi khắc phục sự cố này, rất có thể dữ liệu trên thiết bị của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn đã thực hiện sao lưu dữ liệu của bạn trên iTunes, sau đó bạn cũng có thể khôi phục lại nó sau đó.
Bước 1
Để bắt đầu, bạn cần đưa điện thoại của mình vào chế độ phục hồi
 Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết nối ban đầu cáp sét với iPhone của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó không được kết nối với hệ thống của bạn như của bây giờ.
Bước 2
 Bây giờ, bấm và giữ nút Home trên thiết bị của bạn ít nhất 3-5 giây trong khi kết nối nó với hệ thống của bạn. Khởi chạy iTunes trên hệ thống của bạn và bạn sẽ thấy màn hình điện thoại hiển thị biểu tượng của iTunes. Thao tác này sẽ đưa thiết bị của bạn vào chế độ khôi phục.

Hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes  2

Bước 3
Ngay khi bạn khởi động iTunes, nó sẽ tự động phát hiện ra sự cố với thiết bị của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo pop-up sau trên iTunes, yêu cầu Khôi phục hoặc Cập nhật thiết bị của bạn. Vì sự cố đã xảy ra khi cài đặt iOS 11, bạn có thể khắc phục sự cố bằng cách khôi phục điện thoại của mình. Vì vậy, hãy nhấp vào nút "Khôi phục" và đợi một lúc vì iTunes sẽ sửa thiết bị của bạn.
Bước 4
Đôi khi người dùng không nhận được thông báo bật lên và cần khôi phục lại thiết bị theo cách thủ công. Để thực hiện việc này, chọn thiết bị của bạn trên iTunes và truy cập mục khôi phục. Bạn sẽ nhận được thông báo sau, yêu cầu khôi phục thiết bị của bạn về cài đặt gốc. Chỉ cần nhấp vào nút "Phục hồi" để giải quyết nó.

Hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes  4

Bước 5
Sau đó, bạn luôn có thể khôi phục lại bản sao lưu của bạn. Để thực hiện việc này, hãy truy cập phần "Tóm tắt" liên kết của thiết bị và nhấp vào tùy chọn "Khôi phục sao lưu".
Nếu điện thoại của bạn đang trong tình trạng cục gạch thì hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn sửa “ iPhone gets Bricked” khi cập nhật iOS 11 bằng iTunes. 
Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( máy Samsung, Son,y LG, Asus ... )

Làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản AppleID?

Liên hệ : 
  • Hotline :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Số 1 ngõ 82 đường Nguyễn Khuyến, Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông

Đặt mua thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn