Giải pháp khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone 7

Giải pháp khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone 7


AirDrop cho phép bạn chuyển bất cứ thứ gì từ iPhone, iPad hoặc Mac sang các thiết bị khác của Apple thông qua. AirDrop sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth, và sử dụng rất đơn giản, nhanh chóng và bảo mật. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chuyển các tập tin bằng Airdrop, điều đó có thể thực sự gây phẫn nộ. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì bạn không phải là người duy nhất trong vấn đề này. Có rất nhiều người dùng đã phải đối mặt với cùng một vấn đề .

Giải pháp khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 1 

May mắn thay, có rất nhiều giải pháp khắc phục nó! Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone hoặc iPad. Trước khi chúng tôi tiến hành các giải pháp, dưới đây là một số điều cần xem xét:
  • Ảnh, Danh bạ và Safari App hỗ trợ tính năng AirDrop.
  • Kiểm tra xem ứng dụng có hỗ trợ AirDrop bằng cách nhấn vào nút Chia sẻ. Kiểm tra nếu có một lựa chọn cho AirDrop hay không.
  • Đảm bảo AirDrop được bật trong việc gửi và nhận thiết bị Apple.
  • AirDrop được hỗ trợ bởi iPhone 5 và phiên bản sau đó, thế hệ iPad 4 trở lên, iPod touch thế hệ thứ 5 , iPad mini và sau đó.

1. Khắc phục sự cố AirDrop không hoạt động trên iphone 7 bằng cách bật bluetooth

 Để khắc phục sự cố AirDrop không hoạt động trên iphone 7 bạn cần kiểm tra xem AirDrop hoạt động với Wi-Fi hoặc Bluetooth có đảm bảo hay không, vì vậy đảm bảo rằng Wi-Fi hoặc Bluetooth được bật cho cả thiết bị Apple gửi và nhận của Apple. Để bật Wi-Fi, hãy đi tới ứng dụng Cài đặt và chạm Wi-Fi . Sau đó, bật / tắt công tắc để bật. Để bật Bluetooth, đi tới ứng dụng Cài đặt và chạm Bluetooth . Bật / tắt công tắc để bật. Bạn cũng có thể thử bật và tắt Chế độ trên máy bay. Nếu giải pháp này không hữu ích, hãy nhảy tới giải pháp tiếp theo.


2. Bật AirDrop khi AirDrop không hoạt động trên iPhone 7

Có những người dùng phàn nàn rằng AirDrop không hoạt động trên iPhone 7, nhưng họ cũng có xu hướng quên tính năng này. Đảm bảo bạn bật / tắt AirDrop. Để bật AirDrop

Giải pháp khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 2

  • Bước 1: Vuốt lên từ dưới cùng của màn hình để mở Trung tâm điều khiển .
  • Bước 2: Nhấn AirDrop . Ba tùy chọn sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn: Tắt, Chỉ liên hệ và Mọi người.
  • Bước 3: Làm cho iPhone hoặc iPad của bạn có thể phát hiện bằng cách chạm vào Chỉ liên hệ hoặc Mọi người .
Nếu bạn cần chuyển tệp giữa thiết bị iOS và Mac, hãy thử bật và tắt AirDrop.
  • Bước 1: Truy cập Finder và trên thanh bên trái, nhấp vào AirDrop .
  • Bước 2: Nhấp vào No One , sau đó bấm Everyone .
3. Khởi động lại thiết bị của bạn
Nếu bật và tắt AirDrop không hoạt động, bạn có thể thử khởi động lại thiết bị của mình. Nhiều sự cố iOS và trục trặc dễ dàng được giải quyết bằng cách thực hiện giải pháp này. Chỉ cần giữ nút Nguồn và nút Home (nút âm lượng thấp cho iPhone 7) đồng thời cho đến khi biểu tượng Apple xuất hiện. Nó sẽ khởi động lại thiết bị iOS của bạn ngay lập tức.

4. Lấy Phiên bản Mới nhất hoặc Cập nhật iOS
Vấn đề AirDrop không hoạt động trên iPhone có thể là lỗi của iOS. Điều này thường được giải quyết bằng bản cập nhật iOS mới nhất. Bạn có thể thử kiểm tra nếu một phiên bản mới hoặc bản cập nhật đã có sẵn và hy vọng, điều này sẽ giải quyết vấn đề.
  • Bước 1: Từ màn hình chính, đi tới ứng dụng Cài đặt .
  • Bước 2: Chạm General và chọn Software Update .
Nếu có bản cập nhật khả dụng, chỉ cần nhấn để tải xuống và cài đặt. Khi bạn đã cập nhật thiết bị iOS của mình, hãy kiểm tra AirDrop lại nếu nó đã hoạt động. Đảm bảo rằng Wi-Fi hoặc Bluetooth đã được bật để nó hoạt động.

5. Đặt lại Cài đặt Mạng
Các tính năng AirDrop yêu cầu kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth để truyền tệp và cả hai đều là một phần của cài đặt mạng của thiết bị. Nếu có vấn đề trong bất kỳ cài đặt mạng nào, các sự cố như AirDrop không hoạt động trên iPhone  có thể xảy ra. Cách để khắc phục sự cố này là bằng cách đặt lại cài đặt mạng của bạn.

Giải pháp khắc phục AirDrop không hoạt động trên iPhone 7 3

  • Bước 1: Từ màn hình chính, mở ứng dụng Cài đặt .
  • Bước 2: Tập General và chọn Reset .
  • Bước 3: Nhấn Reset Network Settings .
Bạn sẽ phải kết nối lại thiết bị iOS với mạng Wi-Fi của mình và nhập mật khẩu. Tất cả các thiết bị khác mà bạn kết nối thông qua Bluetooth sẽ được xóa cũng như mật khẩu của họ. Một khi bạn đã xong, hãy thử AirDrop một lần nữa và xem nó đã được làm việc.

6. Liên hệ với Apple khi gặp lỗi AirDrop không hoạt động trên iPhone

Vấn đề Airdrop không hoạt động phải được giải quyết bằng một hoặc một số giải pháp đã đề cập ở trên. Nếu sự cố vẫn tồn tại sau khi thử tất cả các phương pháp được cung cấp, hãy chuyển đến cửa hàng Apple gần nhất. Có thể có trục trặc phần cứng và họ sẽ cho bạn một sự thay thế.
Bạn có nhiều câu hỏi hoặc giải pháp khác khắc phục sự cố AirDrop không hoạt động trên iPhone hoặc iPad? Chia sẻ với chúng tôi trong phần ý kiến ​​bên dưới!
 

7. iTunes Gift Card là gì?

  • Là loại thẻ quà tặng của Apple, gần giống với thẻ điện thoại của các nhà mạng.
  • Card này dùng để nạp tiền vào tài khoản Itunes trên thiết bị của bạn.
  • Có rất nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, từ 5$-100$.
  • Sau khi tiến hành nạp mã thẻ iTunes thành công, bạn sẽ có tiền trong tài khoản iTunes,
  • Thẻ này hiện có trên rất nhiều quốc gia khác nhau, phổ biến như US, Trung Quốc, Nhật,...
  • Bạn chỉ có thể sử dụng thẻ này nếu tài khoản AppleID ở quốc gia tương ứng. Vì vậy, thẻ iTunes Gift Card US chỉ được sử dụng trên AppStore US.

Thẻ iTunes Gift Card - hướng dẫn nạp thẻ iTunes Gift Card

8. Làm thể nào để mua thẻ iTunes gift card chính hãng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn