Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone đơn giản

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone đơn giản


Nếu bạn chỉ mua thiết bị iOS mới và muốn chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone 7 hoặc iPad Pro, bao gồm tài khoản, dấu trang, mật khẩu, ảnh, video và danh bạ, bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó bằng ứng dụng Move to iOS . Nó không bao gồm các ứng dụng mặc dù, vì chúng không tương thích. Bạn sẽ cần phải tải xuống và cài đặt các ứng dụng quan trọng của bạn trong thiết bị iOS của bạn. Việc truyền tệp và dữ liệu từ thiết bị Android sang thiết bị iOS chỉ hoạt động nếu bạn đang chạy iOS 9 trở lên. Bao gồm iPhone 7 hoặc 7 Plus mới của bạn, iPad Pro, iPhone 6 hoặc iPhone SE. 

1.Cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone hoặc iPad

Chuyển dữ liệu của bạn từ Android sang iPhone hoặc iPad dễ dàng như chơi của một đứa trẻ. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn từng bước để bạn có thể chuyển ảnh và video, dấu trang, địa chỉ liên hệ, tài khoản và mật khẩu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới thành công. Trước khi bắt đầu, đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều được kết nối với Wi-Fi để bạn có thể truyền dữ liệu của mình bằng ứng dụng Move to iOS.

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone đơn giản 2

Bước 1 : Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình trên iPhone hoặc iPad mới của bạn để cài đặt.
Bước 2 : Sau khi bạn đến màn hình Ứng dụng và dữ liệu , hãy chọn tùy chọn Di chuyển dữ liệu từ Android .
Bước 3 : Trên thiết bị Android của bạn, mở Cửa hàng Google Play và cài đặt ứng dụng Move to iOS .
Bước 4 : Chấp nhận yêu cầu cấp phép. Sau đó, bấm Open sau khi cài đặt.
Bước 5: Chạm vào Tiếp tục trên cả thiết bị Android và iOS.
Bước 6 : Chạm Đồng ý . Trên thiết bị Android của bạn, hãy nhấn Tiếp theo .
Bước 7 : Một mã sẽ xuất hiện trên iPhone hoặc iPad của bạn. Nhập mã trên thiết bị Android của bạn để tiếp tục. Khi bạn nhập mã, điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn sẽ tự động kết nối với iPhone hoặc iPad mới của bạn.
Bước 8 : Chọn dữ liệu bạn muốn chuyển sang iPhone mới của mình, chẳng hạn như Tài khoản Google , Dấu trang , Tin nhắn , Danh sách liên hệ và Cuộn phim .
Bạn có thể chọn tất cả các tùy chọn và thiết bị Android của bạn sẽ chuyển dữ liệu của bạn tới iPhone hoặc iPad của bạn. Tất cả nội dung sẽ được đặt vào ứng dụng tương ứng của họ.
Bạn sẽ thấy phần trăm dữ liệu được truyền trên màn hình và đợi cho đến khi kết thúc ứng dụng hoặc chuyển sang ứng dụng khác. Giữ cả hai thiết bị kết nối với Wi-Fi và kết nối thiết bị của bạn với nguồn điện nếu pin yếu. Quá trình chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào số lượng dữ liệu bạn có trên thiết bị Android của mình.

2. Kết thúc quá trình chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

Sau khi chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone xong, hãy nhấp vào Tiếp tục Thiết lập iPhone hoặc iPad trên thiết bị iOS mới của bạn.
Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone đơn giản 3
Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình và thiết lập một Apple ID hoặc nhập một tài khoản hiện có. Đối với ID Apple mới, chỉ cần thực hiện theo quy trình và nhập thông tin của bạn. Sau khi hoàn tất quá trình thiết lập, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản mà bạn vừa chuyển từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Bây giờ, bạn có thể cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình mà không được chuyển vì tính tương thích. Từ Màn hình chính, mở App Store. Sau đó, tìm kiếm ứng dụng mà bạn cần cài đặt, chẳng hạn như:
  • Gmail
  • Google Drive
  • Google Trang tính
  • Hangouts
  • YouTube
  • lịch Google
  • Google Photos
  • Google Play Âm nhạc
  • Google Trang tính
Giữ Một bạn đã hoàn thành, bạn đã sẵn sàng sử dụng iPhone 7 hoặc iPad Pro mới của mình và bạn chỉ cần tiết kiệm rất nhiều thời gian vì bạn không phải nhập dữ liệu của mình từng cái một. Nếu bạn cũng đang sử dụng Android Wear ( LG Watch Urbane ), Google vừa thông báo rằng nó cũng hoạt động với iPhone nữa. Bạn có thể dễ dàng thấy thông báo, lời nhắc, tin nhắn, theo dõi các mục tiêu thể dục, theo dõi bài luyện tập và kiểm tra cuộc gọi điện thoại. Điều này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và bạn có thể chỉ định đồng hồ thông minh của mình bằng cách nói "Ok Google" và bạn có thể đặt câu hỏi như "Có phải trời nắng vào ngày mai?" Hay nhắc nhở như "Nhắc tôi gọi cho Louisa. "
Hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn bắt đầu với iPhone mới 7 hoặc iPad Pro mà không phải bắt đầu lại từ đầu. Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào trong quá trình chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone, đừng ngần ngại để lại nhận xét dưới đây và chúng tôi sẽ giúp bạn ngay lập tức!

Làm thế nào để nạp tiền mua games ứng dụng trên thiết bị iOS và Android ?

Liên hệ : 
  • Hotline :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Số 1 ngõ 82 đường Nguyễn Khuyến, Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 


-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


 Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau  
  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói  gems kim cương game Castle Clash Android iOS tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn