Cách gửi báo cáo tới Steam Support

Nếu bạn gặp vấn đề với tài khoản Steam của mình thì phải làm cách nào? Ví dụ bạn nạp tiền vào steam wallet nhưng không thể mua đồ trên Steam Store lúc này bạn có thể tìm đến steam support để được giúp đỡ. Sau đây sẽ là cách gửi báo cáo đến Steam Support để được giúp đỡ. 
  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của Steam Support
Đăng kí tài khoản trên Steam Support
Chú ý: Bạn cần tạo một tài khoản Steam Support khác vì tài khoản Steam không hỗ trợ cho bạn trong trường hợp này.
  • Bước 2: Vào email mà bạn đăng kí để lấy thông tin xác nhận

bao-cao-steam -support

  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công bạn cần chọn 1 trong 2 hình thức sau:
Account Issues ( thắc mắc liên quan tới tài khoản )/ Purchase Issues( Thắc mắc liên quan tới vấn để mua hàng trên Steam Store).
  • Bước 4: Click “ Contact Steam Support” để viết báo cáo tới Steam

bao-cao-steam -support

  • Bước 5: Tại bước này chúng ta chia ra 2 hình thức nhé!
Nếu bạn muốn báo cáo về những thắc mắc liên quan tới tài khoản thì hãy thực hiện như các bước sau:
Trong phần What type of problem are you having”
Và chọn tiếp “Suspended/retricted account”
Nếu bạn muốn báo cáo về những thắc mắc liên quan tới vấn để mua hàng trên Steam Store.
trong phần “What type of problem are you having”
Và chọn tiếp “Purchase Failures”  

bao-cao-steam -support

bao-cao-steam -support

Sau đó bạn sẽ nhận được 1 ticket reply

bao-cao-steam -support

Lúc này bạn cần làm theo cung cấp thông tin tài khoản của bạn. Sau đó bạn sẽ được unlock nếu sau khi xem xét tài khoản của bạn không có vấn đề gì.
Hãy đọc ngay cách gửi báo cáo tới steam support nhé! Rất hữu ích! 
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào liên quan tới vấn đề nạp thẻ Steam wallet, hoặc steam code hãy để lại bình luận để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn