Hướng dẫn các cách khắc phục lỗi không mua được đồ trên Steam

Bạn có bao giờ gặp trường hợp không thể mua được đồ trên Steam mặc dù tài khoản Steam wallet của bạn vẫn còn tiền. Tại sao lại như vậy? Những lúc như vậy không nên hoảng quá nhé! Hãy tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách giải quyết! 

1. Khắc phục lỗi không mua được đồ trên Steam?



Lỗi không mua được đồ trên steam có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau tuy nhiên sau đây sẽ là những lỗi phổ biến nhất :
Lỗi đầu tiên mà khá nhiều người gặp phải đó chính là việc nhiều bạn  sử dụng thẻ Steam Wallet của các quốc gia khác thì khi các bạn ở Việt Nam hệ thống sẽ báo lỗi liên tục và hiển nhiên bạn sẽ không mua được khi thanh toán trên Steam Store. Lỗi này khá dễ dàng khắc phục thôi, các bạn không nên lo lắng.
Khắc phục lỗi này như sau: 
  • Dùng VPN đổi địa chỉ mạng sang địa chỉ mạng mà quốc gia mà bạn đang có tiền trong Steam Wallet. Tuy nhiên cách này lại không được khuyên dùng nhé!
  • Hoặc bạn có thể xử lý bằng cách khác bằng cách mua một game nhỏ có giá trị tầm $1. Sau khi mua thành công thì số tiền ở Wallet quốc gia khác sẽ tự convert qua Store Region nơi các bạn đang ở theo tỷ giá Steam quy định. (Khuyến khích dùng cách này). Sau khi mua xong các bạn có thể trả lại game và đòi lại tiền được miễn cái game các bạn mua làm mồi để hệ thống tự convert tiền ko bị chơi quá 30 phút, tức là các bạn đừng chơi quá 30' thì có thể trả lại game đó và đòi lại tiền. Steam sẽ refund vào wallet của các bạn.
  • Trường hợp cuối cùng khi tất cả không thành công sẽ là nhờ tới sự hỗ trợ từ chính Steam .
Nạp tiền vào tài khoản Steam Wallet tại Việt Nam nhưng sử dụng tại nước ngoài
  • Lỗi này cũng xảy ra rất nhiều nhé! Khá nhiều người mua Steam wallet VN nhưng lại không ở Việt Nam tức là sẽ không có tác dụng gì trong trường hợp này. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Chỉ còn cách đó là đổi VPN như lỗi 1 mà thôi.
Ngoài 2 lỗi trên chúng ta còn thường thấy lỗi báo sai Store Region
Nếu gặp lỗi này bạn nên nhờ sự trợ giúp từ Steam Support để được giúp đỡ.

2. Liên hệ trợ giúp từ Steam Support

  

  • Các bạn cần đăng kí tài khoản trợ giúp từ Steam: 
  •  Supporthttps://support.steampowered.com/
  • Sau khi đăng kí bạn cần điền các thông tin cần thiết
  • Bạn sẽ được trợ giúp trong vòng 2-5 ngày sau khi bạn nộp đơn cần hỗ trợ

3. Hướng dẫn trả lại game trên Steam store

Bạn có thể trả lại game trên steam store sau 14 ngày với yêu cầu bạn không được chơi game quá 2 tiếng. Nếu bạn đáp ứng được tất cả những điều trên thì bạn có thể trả lại game một cách dễ dàng. 
Sau đây sẽ là hướng dẫn trả lại game trên Steam tại đây
Tất cả những thắc mắc của bạn về vấn đề thẻ steam wallet, steam code, hay việc mua game trên Steam store hãy để lại bình luận để được giải đáp! 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn