Hướng dẫn bật tăng cường bảo mật trên Steam


Tình trạng mất đồ trên nhiều tài khoản Steam đang rất phổ biến, nhiều game thủ khá bất ngờ khi vũ khí cũng như đồ trong tài khoản của mình bị mất. Tình trạng này khá nguy hiểm, cảnh báo bạn nếu không bật tăng cường bảo mật trên Steam thì rất có thể bị mất tài khoản trên Steam. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bật tăng cường bảo mật trên Steam, hãy thực hiện nếu muốn bảo vệ tài khoản của mình một cách an toàn.

1. Sử dụng bảo mật nhiều lớp trên Steam 

Có khá nhiều bạn sẽ lần đầu nghe đến "bảo mật nhiều lớp trên Steam" đúng không? Vậy bạn có biết tới Steam Guard - đây là ứng dụng bảo mật nhiều lớp trên Steam giúp bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình trước những hiểm họa. Chúng tôi khuyên bạn rằng hãy bật Steam Guard để có thể yên tâm thoải mái chơi game mà không lo tới vấn đề bảo mật hay mất an toàn.

2. Hướng dẫn bật Steam Guard trên điện thoại


Để có thể bật Steam Guard thì bạn cần có tài khoản trên Steam và đặc biệt là ứng dụng này đã được tải về trên Steam.
Nào chúng ta bắt đầu các bước:
  • Bước 1: Mở ứng dụng STEAM lên và đăng nhập tài khoản Steam của mình, khi được hỏi mã xác nhận, bạn vào mail và lấy mã rồi điền vào ô trống




  • Bước 2: Nhấn vào nút menu bên trái và chọn Steam Guard 



  • Bước 3: Chọn Add Authenticator
  • Bước 4: Nhập số điện thoại cá nhân của bạn vào (như ảnh). Rồi bấm Add phone.




  • Bước 5: Sau khi nhập xong, STEAM sẽ gửi mã xác nhận cho bạn, nhập vào ô như ảnh rồi bấm Submit



  • Bước 6: Như vậy là bạn đã bật xong Steam Guard trên Điện thoại. Steam sẽ hiển thị cho bạn mã Recovery code theo dạng R + 5 số , hãy lưu lại để có thể tắt steam guard mobile nếu lỡ không may ko thể truy cập được thiết bị cũ.



  • Bước 7: Từ nay khi đăng nhập Steam, Steam sẽ hỏi mã xác nhận từ APP STEAM trên điện thoại chứ k phải Email nữa, bạn bật APP lên và chọn tab STEAM GUARD trong Menu, Và nhập mã vào.
 Để đảm bảo tài khoản của bạn luôn được an toàn hãy xem ngay hướng dẫn bật tăng cường bảo mật trên Steam. Lời khuyên dành  cho bạn là nên bật chức năng steam guard để chơi game một cách thỏa thích! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn