PUBG giữ vững phong độ trên BXH của Steam


Xác lập kỉ lục mới 2 triệu người chơi cùng lúc PUBG đang là tựa game thành công trên lịch sử Steam. Có lẽ trong thời gian này không một game nào có thể hất cẳng được PUBG khỏi vị trí quán quân trên BXH của Steam. 


1. PUBG xác lập kỉ lục mới 2 triệu người chơi cùng lúc

PUBG xác lập kỉ lục mới 2.016.498 người chơi cùng lúc thống kê vào ngày 12/10/2017 . Đây là con số đáng mơ ước của nhiều tựa game.  Với sự tăng trưởng đều đặn và bước tiến vững chắc từ mốc 1 triệu , 1,4 triệu, 1,7 triệu và giờ là 2 triệu người chơi cùng lúc. Hiện tại PUBG vẫn đang dẫn đầu trên BXH của Steam và trong tương lai gần sẽ không có tựa game nào đủ sức hất cẳng được tựa game này.



Dù trong quá trình phát triển tựa game này gặp đối thủ nặng kí như Fortnite Battle Royale – tựa game có lối chơi y hệt PUBG tuy nhiên lại được miễn phí trong khi PUBG lại đang bán với giá $ 29.99 trên Steam. Một cuộc chạy đua khốc liệt vẫn đang được diễn ra với 2 tựa game sinh tồn này. Tuy nhiên với sức hút của mình, cùng lối chơi mới mẻ, đồ họa đẹp PUBG vẫn luôn giữ đúng phong độ của mình trên Steam. 
Nếu như ngày 11/10/2017 tựa game hành động Middle-earth “Shadow of war”  đã có lời cảnh cáo gửi tới PUBG và vươn lên vị trí quán quân trên Steam. Tuy đây là lời cảnh báo nghiêm khắc nhưng với PUBG thì đó không hề hấn gì so với tốc độ phát triển của tựa game trong thời gian vừa qua! 

2. Hướng dẫn tải game PUBG trên Steam

Bạn đã thực hiện tải game trên Steam bao giờ chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay hướng dẫn tải game PUBG trên Steam.


Vậy để tải game PUBG trên Steam chúng ta cần những gì?
Trước tiên để tải game bạn phải có tài khoản trên Steam cũng như thẻ thanh toán quốc tế.
Sau khi đã có đầy đủ 2 điều kiện trên chúng ta bắt đầu tải game PUBG trên Steam theo
Mọi thắc mắc về vấn đề tải game trên Steam hãy để lại bình luận để được giải đáp!
Với những gì mà PUBG thể hiện gần đây cho thấy tựa game này vẫn giữ đúng phong độ trên BXH của Steam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn