Hướng dẫn kỹ năng xây dựng và chiến lược cho Odette trong Mobile Legends

Làm thế nào để có thể xây dựng các chiến lược cho Odette trong Mobile Legends là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm cũng như hướng xây dựng và mục tiêu, chiến lược cho nhân vật mới này.


1. Ưu điểm, nhược điểm của nhân vật Odette trong Mobile Legends 

 Ưu điểm
+ Sự có mặt của teamfight tốt
+ Kiểm soát đám đông tốt + Khởi đầu tốt 
Nhược điểm
-Her vỡ thiệt hại không thể thắng anh hùng pháp sư khác 
thành rẻ di động 
-Predictable di động thành rẻ 
-Requires định vị tốt để có hiệu lực vào combat

2. Hướng dẫn kĩ năng xây dựng cho Odette trong Mobile Legends

Lakeshore Ambiance - Các cuộc tấn công cơ bản là một phép thuật chính tả sẽ được tăng cường với một làn sóng âm thanh hồi phục. Sóng âm sẽ hồi phục trong số những kẻ thù xung quanh gây ra thiệt hại điện năng lên đến 166-250 điểm.
Avian Authority - Tập trung năng lượng để triệu hồi con thiên nga để tấn công kẻ thù, gây ra 250 điểm sát thương phép thuật và giảm chuyển động trong 2 giây.
Blue Nova - Chạy quả bóng năng lượng thần kỳ về phía trước, sẽ gây sát thương phép thuật cho kẻ thù trúng và bắt chúng trong 1 giây. Sau khi quả bóng đạt đến phạm vi tối đa hoặc nhắm mục tiêu, hai quả cầu năng lượng sẽ tấn công vào hai bên, gây 200 điểm sát thương phép thuật và ràng buộc chúng trong 1 giây.
Swan Song - Thực hiện một bài hát kêu gọi xung quanh năng lượng để gây sát thương cho kẻ thù gần đó, mỗi khi xử lý 200 điểm tổn thương bằng phép thuật, nó cũng sẽ làm mới hiệu ứng hồi phục của Lakeshore Ambienace. Thiệt hại trong thời gian cast phép sẽ giảm 60%.

3.   Mục tiêu xây dựng cho cho Odette trong Mobile Legends




Ice Queen Wand - +75 Magic Power / +15 Mana Regen / + 7% Tốc độ di chuyển. Unique Passive - Ice Bound: Kỹ năng gây sát thương cho một anh hùng đối phương sẽ mang lại hiệu ứng làm chậm 15%. Hiệu ứng này kéo dài 3 giây và có thể xếp chồng lên 2 lần.
Rapid Boots - Độc đáo: Tốc độ di chuyển +50.
Glowing Wand - +75 Magic Power / + 5% Tốc độ di chuyển / +15 Magical penetration / Unique Passive-Scorch: Bắn mục tiêu trong 3 giây khi đạt được kỹ năng, chiếm 2% / 2,5% / 3% mục tiêu HP là sát thương phép thuật, ít nhất 10 điểm.
Winter Truncheon - +60 Magic Power / +50 Armour / Unique Passive: Frozen: Khi HP của anh hùng giảm xuống dưới 30%, bị tấn công cơ bản sẽ giảm 80% tốc độ di chuyển của đối phương và chiếm 50% phép thuật.
Disaster Truncheon - +60 magic Power / +50 Magic resistance / Unique Passive: The Dead: Khi kỹ năng gây sát thương lên mục tiêu, nó sẽ giảm 25 phép thuật đối với mục tiêu, kéo dài 5 giây.
Immortality - + 800 HP / +40 Magic Resistance / Unique Passive-Immortal: Phục hồi trong 2 giây sau khi chết và nhận 15% HP và một lá chắn có thể hấp thụ - 300 - 1000 điểm thiệt hại. Shield kéo dài trong 3 giây. Cooldown cho hiệu ứng này là 180 giây.

Trên đây là những chiến thuật, hướng dẫn kỹ năng xây dựng và chiến lược cho Odette trong Mobile Legends mà game thủ nên biết để có thể chiến thắng trong các trận đấu nhé! 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn