Các loại tiền tệ trong game Mobile Legends


Bạn có biết hết các loại tiền tệ trong game Mobile Legends không? Nếu không biết hãy tham khảo ngay bây giờ nhé!  Việc đầu tiên khi bạn bắt đầu chơi game Mobile Legends sẽ là việc biết hết tất cả các  loại tiền tệ trong game Mobile Legends đang được sử dụng hiện nay gồm:

1. Tickets:

Đầu tiên phải kể đến là Tickets đây là loại tiền tệ phổ biến nhất trong game. Và việc tìm kiếm chúng cũng thật sự dễ dàng.  Tickets có thể được thu thập bằng cách chơi các cuộc thi ghép hình khác nhau. Những tickets này có thể được mua lại trong cửa hàng trò chơi cho một số mặt hàng đặc biệt nhất định, không thể mua bằng cách khác hoặc được tạo bằng Mobile Legends Hack.



2.Coins:

Với loại tiền tệ Coins người chơi kiếm được tiền xu bằng cách chiến đấu, phá hủy phòng thủ, và giết chết kẻ thù việc thu thập loại tiền này khó khăn hơn chút xíu nhưng không phải là không thể. Những đồng tiền này có thể được sử dụng để mua các vật dụng dùng một lần như power up, shield, etc. Mua những nâng cấp này sẽ mang lại cho bạn lợi thế hơn người chơi khác.

3. Battle Points​:

Điểm Battle được trao cho những người chơi trong những dịp khác nhau như san lấp, trúng trận, Số lượng Battle Points cũng khác nhau từ cấp độ này sang cấp khác và cũng tăng nếu bạn tiêu diệt được nhiều kẻ thù và phòng thủ hơn trong trận đánh. Người chơi có thể sử dụng các Điểm Chiến trận trong cửa hàng trò chơi và đổi lấy chúng bằng cách mua anh hùng.

4. Diamonds:


Diamonds là tiền tệ trò chơi cao cấp có thể được sử dụng để mua hàng độc quyền hoặc anh hùng. Không có cách nào để kiếm được Kim cương trong trò chơi ngoại trừ vài lần như chiến thắng trận đánh liên tiếp, hoàn thành thành tích, chiến thắng các cuộc thi đấu trường, sử dụng Mobile Legends Hack, vv Hầu như tất cả các mục của trò chơi có thể được mua với sự trợ giúp của kim cương. Bạn có thể tham khảo các thủ thuật kiếm kim cương cực nhanh mà mình đã từng chia sẻ nhé! 

4 loại tiền tệ này rất quan trọng nên các game thủ cần đặc biệt chú ý, để có thể săn kim cương hay coins hợp lý. Việc biết tất cả các loại tiền tệ trong game Mobile Legends không phải là chuyện khó đúng không vấn đề ở đây chính là quản lý chúng như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất. Hãy theo dõi bài viết sau mình sẽ cập nhật nhé! 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn