Thay đổi lối chơi FIFA 18 khiến game thủ choáng váng

Sau khi phát hành game FIFA 18 gây nhiều chú ý, thì những ngày gần đây việc update bản cập nhật mới nhất về thay đổi lối chơi FIFA 18 khiến game thủ choáng váng. Nếu không biết bản cập nhật này thì quả là thiếu sót. Hãy cập nhật ngay nhé!

1. Bản vá mới nhất FIFA 18 có gì mới?

Như đã viết ở trên bản cập nhật mới đây chủ yếu tập trung vào thay đổi lối chơi , cách sút bóng và cải thiện thủ môn trong game FIFA 18.
Về lối chơi, bản cập nhật chú ý tới cách sút là việc ghi bàn đã trở nên khó hơn một chút. Cùng với đó là sự khéo léo của thủ môn được cải thiện hơn.




 FIFA 18 đã bị một số người hâm mộ chỉ trích vì sự dễ dàng trong việc ghi bàn, vì vậy điều này sẽ giúp kết quả trận đấu trở nên thực tế hơn cũng như bớt đi những pha ghi bàn ảo diệu, đặc biệt là ở các pha sút xa vốn đã tồn tại từ phiên bản FIFA 17. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của FIFA 18. Đây có thể là một hướng đi không đúng từ nhà phát triển. 

2. Cách chơi mới trong FIFA 18 tạo nên sự khác biệt


Những thay đổi khác bao gồm chỉnh sửa Career Mode, cho phép người chơi ủy quyền gia hạn hợp đồng. Cũng có thể thương lượng lại hợp đồng của một cầu thủ sau khi khoản giải phóng của họ đã được trả hết. Một vấn đề nữa được EA Sports thay đổi đó là trong phần chơi Ultimate Team, trước đây, nhiều người chơi đã lợi dụng việc chuyển sang điều khiển thủ môn để máy tính điều khiển mười cầu thủ khác thì nay đã không thể tiếp tục được nữa. Đây là một cách chơi tạo nên lợi thế không công bằng trong phần chơi hấp dẫn nhất của FIFA 18.




EA cũng đã thực hiện một sửa đổi nhỏ để chơi trực tuyến trở nên bớt khó chịu và thân thiện với game thủ hơn, đó là việc tránh để hai đội bóng bị xung đột màu sắc áo đấu. Những pha quay chậm bàn thắng cũng phần nào được cải thiện trong bản patch này.


Hiện tại bản cập nhật mới chỉ hiện có trên PC, mong rằng sớm xuất hiện trên Console , mặc dù hiện tại vẫn chưa biết liệu phiên bản Switch của game sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên hay không. Với bản cập nhật mới của FIFA 18 sẽ khiến game thủ choáng váng. 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn