Middle-earth "Shadow of war" – chạm tay tới ngôi vị quán quân trên steam

Có lẽ tựa game PUBG đang bị lung lay trong thời gian gần đây, khi mà nhiều lần để tuột vị trí quán quân trên Steam. Dù lượng tải game trên Steam có chút hạ nhiệt nhưng game PUBG vẫn luôn khẳng định vị thế của mình. Luôn theo sát phía sau là tựa game hành động Middle-earth "Shadow of war" – chạm tay tới ngôi vị quán quân trên steam. Có thể tháng 10 này không may mắn đối với Middle-earth "Shadow of war" khi mà chỉ sau mấy tiếng vươn tới ngôi vị quán quân thì lại phải khiêm nhường quay lại vị trí cũ.


1. Game hành động Middle-earth Shadow of war - 4 tiếng đứng trên vị trí quán quân trên Steam 

Không kém cạnh so với đàn anh PUBG, hiện tại Middle-earth Shadow of war đang được đánh giá rất tốt và có cơ hội đạt tới vị trí quán quân trên Steam. Ngày `11/10 ghi dấu sự tiến bước của tựa game này khi đứng vị trí quán quân về số lượng người tải game trên Steam. Thật sự là một sự cố gắng cũng như ủng hộ từ phía game thủ. Được nhận định là một game hành động hot, và được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như người hâm mộ mong ngóng. 
Cốt chuyện tuyệt vời kết hợp với lối chơi mới và sự đầu tư về kĩ xảo hứa hẹn đem lại cho người chơi cảm giác tuyệt vời.



Dù mới ra mắt ngày 10/10/2017 nhưng với sức hút của mình tựa game hành động này đã cán mua game trên Steam vượt mặt cả tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay. Nhiều người không thể tin vào mắt mình khi sáng ngày 11/10  game PUBG đã phải khiêm nhường xếp vị trí thứ 2 sau game  Middle-earth Shadow of war trên Steam Store.
Khác với game PUBG game hành động mới này có mặt cả ở trên 3 hệ máy PC, Xbox One, Playstation 4. Có lẽ điều này đã giúp  Middle-earth Shadow of war nổi như vậy.
Tuy nhiên hiện tại game đang được bán trên Steam với giá $ 59,99 khá chát. Mặc dù vậy lượng người tải game vẫn không vì thế mà giảm sút.
Hãy nạp ngay tiền vào Steam wallet và tải ngay game về máy để có những trải nghiệm thú vị nào!

2. Yêu cầu phần cứng để chơi game Shadow of war

Cũng giống như những game hành động khác phiên bản mới của game  Middle-earth Shadow of war đòi hỏi phần cứng khá khắt khe. Muốn chơi được game thì máy của của bạn phải tối thiểu từ RAM 6GB, core i5, HDD. Đây là đòi hỏi mà không phải game thủ nào cũng có thể đáp ứng được.



Yêu cầu phần cứng để chơi game này cần những gì?
  • Hệ điều hành: windows 10 phiên bản 14393.102
  • Core i7-3770 3.4 GHz
  • RAM 12 GB
  • Card màn hình: GerForce 970/ GerForce 1060/ Radeon R9 290X/ Radeon RX 480
  • HDD 60GB

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Middle-earth "Shadow of war" – chạm tay tới ngôi vị quán quân trên steam điều đó chứng tỏ sức hút của tựa game này thật sự khủng. Đây sẽ là đối thủ nặng kí tranh chức quán quân với game PUBG trên Steam 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn