Săn game bản quyền giá rẻ trên Steam Store

Hãy chuẩn bị cho cuộc chạy đưa săn game bản quyền giá rẻ trên Steam thôi nào! Đầu tháng 10 này có khá nhiều tựa game chất lại giảm giá cực sốc. Điển hình là tựa game nhập vai Grim Dawn đang giảm giá 70% trên Steam. Việc cập nhật thông tin về khuyến mãi sẽ giúp bạn mua được những game mình thích với giá cực rẻ.


1. Săn game giá rẻ trên Steam

 Bạn là một game thủ và thường xuyên săn game giá rẻ trên Steam? Vậy thì chắc chắn ít nhiều bạn cũng có chút ít kinh nghiệm đúng không nào? Vậy muốn mua được game trên Steam rẻ nên mua vào thời điểm nào?


Việc săn game giá rẻ trên Steam không khó bởi Steam tổ chức khá nhiều đợt giảm giá khủng, đặc biệt giảm giá với cả game đang nổi. Vậy nên nếu bạn chú ý và thường xuyên có mặt trên Steam Store thì việc săn được game rẻ là điều hoàn toàn có thể. Đặc biệt trong thời điểm từ tháng 10 – 12 những chương trình giảm giá trên Steam càng nhiều hơn.

2. Tại sao nên mua game bản quyền 

Việc mua game bản quyền khá có lợi cho người chơi. Sau đây sẽ là những lợi ích của việc mua game bản quyền mà các game thủ cần biết để cân nhắc tới việc sử dụng bản crack hay mua game bản quyền
  • Được chơi online và Multi – player với bạn bè, không tốn thời gian cài đặt chỉnh sửa kết nối. Đây sẽ là lý do đầu tiên mà bạn nên tải game trên Steam.
  • Được cập nhật những tính năng đặc biệt mà chỉ mua game bản quyền trên Steam mới có.
  • Thường xuyên, tự động update
  • Tránh trường hợp dính virus từ các phần mềm độc hại mà kẻ xấu cố tình cài cắm
  • Cài đặt dễ dàng, khi phát sinh lỗi sẽ được hỗ trợ từ nhà phát hành
  • Có thể chơi game ở bất kì đâu bằng cách đăng nhập vào tài khoản.

3. Mua game bản quyền trên Steam có thật sự tốt?

 Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi phải nói với các bạn rằng việc mua game bản quyền ở Steam thật sự đem lại sự tin tưởng tuyệt đối về chính sách cũng như giá cả. Steam được biết đến là nhà phân phối game lớn nhất thế giới, với số lượng game lớn được cập nhật thường xuyên vì vậy khá nhiều game thủ chọn Steam là nơi uy tín để tải game. Nếu bạn đang có ý định mua game thì steam chính là nơi bạn cần!



Game bản quyền mua trực tiếp tại Steam Store do steam cung cấp và sử dụng phương thức thanh toán trên Steam wallet. Vì chưa có hình thức thanh toán bằng tiền Việt trên Steam nên việc mua game bản quyền của các game thủ Việt sẽ phải trải qua khá nhiều thủ tục phức tạp. Để có thể mua được game trên Steam cần phải thực hiện hết tất cả các bước sau:
  • Đăng kí tạo tài khoản trên Steam  
​                Xem video hướng dẫn tại đây 
  • Nạp tiền vào Steam wallet
               ​Xem hướng dẫn  tại đây
  • Mua game trên Steam Store
​               Xem hướng dẫn tại đây
Sau khi thực hiện đúng 3 bước trên là bạn đã có thể mua game bản quyền trên Steam. Theo như những thông tin chưa chính thức từ phía Steam sẽ sớm có phương thức thanh toán mới trên Steam mà ở đó các game thủ Việt có thể mua game trên Steam bằng tiền Việt. Tuy thông tin chưa chính thức nhưng đây là một tin đáng mừng!
Hãy chọn mua game bản quyền trên Steam để được hỗ trợ từ nhà phát hành khi gặp khó khăn. Muốn mua được game giá rẻ thì không lý nào bạn không bỏ công sức săn game bản quyền giá rẻ trên Steam. 
Chúc các bạn may mắn! 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn