Cày tiền trong GTA V bằng việc bán những chiếc xe xịn

Tiền là thứ không thể thiếu đối với game thủ GTA V, việc kiếm được nhiều tiền đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều cơ hội để chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các game thủ cày tiền trong GTA V bằng việc bán những chiếc xe xịn. 


1. Những bảo bối trong GTA V mà bạn có thể săn 




  • Pfister 811 - Phương tiện này là độc quyền của GTA Online được cập nhật trong phiên bản mới nhất.
  • Truffade Adder - Bạn có thể mua loại xe này tại Legendary Motorsport với giá 1 triệu đô la, mặc dù chúng tôi đã cảnh báo bạn rằng việc mua hàng của bạn đáng giá và chiếc xe này của GTA 5 đạt tốc độ 100 km một giờ chỉ trong vòng 3 giây. 
  • Bravado Banshee 900R - Giống như người bạn đầu tiên trong danh sách, Banshee 900R là độc quyền cho chế độ nhiều người chơi của GTA V Online và gần đây đã được bổ sung với bản cập nhật của Benny's Original Motor Works. 
  • Pegassi Zentorno - Nó được giới thiệu bởi một bản cập nhật miễn phí cho tất cả người chơi của GTA V, mặc dù trong trường hợp của GTA Online, chiếc xe có giá 725.000 USD thông qua Legendary Motorsport. 
  • Grotti X80 Proto - độc quyền với chế độ nhiều người chơi GTA V và giới thiệu về trò chơi Rockstar với các cập nhật về Tội phạm và Tài chính. Ngoài ra, đây là chiếc xe đắt nhất trong danh sách, vì giá của nó lên tới 2.700.000 đô la trong Legendary Motorsport. 

2. Hướng dẫn cày tiền trong GTA V bằng việc bán những chiếc xe xịn 

Tùy từng loại xe mà bạn có thể bán chúng với mức giá khác nhau. Nếu bạn chỉ săn được những chiếc xe thông thường thì về mặt giá trị bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền chỉ tâm khoảng hơn $ 3,000 hoặc $ 4,000 cho mỗi chiếc xe. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chú trọng tới những chiếc xe sang trọng, điều này sẽ cho phép bạn bán được hơn 10.000 USD, thậm chí còn nhiều hơn nữa. 




Nhưng hãy xem mức độ quan trọng, làm thế nào và ở đâu để bán xe ô tô trong GTA Online ? Một khi bạn đã săn được chiếc xe mà bạn muốn bán, bạn phải đi đến một trong những cơ sở của Hải quan Los Santos của GTAV multiplayer . Điều rất quan trọng là khi bạn đến Hải quan Los Santos với mục đích bán một chiếc xe, mức độ tìm kiếm của cảnh sát sẽ giảm xuống mức tối thiểu.
 Cùng một công sức bỏ ra để săn những chiếc xe xịn thì chúng tôi khuyên bạn nên có một sự lựa chọn săn xe thông thường nhưng nhiều so với việc săn một chiếc xe xịn bán với giá đặt. Hãy đưa ra sự lựa chọn trước khi quyết định nhé! 
Chúc các bạn cày được nhiều tiền trong GTA V bằng việc bán những chiếc xe xịn!




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn