Call of Duty WWII nổi như cồn sau 1 tuần ra mắt

Dù mới ra mắt nhưng tựa game bắn súng Call of Duty đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Hiện tại tựa game này đang xếp vị trí thứ 2 trong BXH của Steam. Lượng tải game trong tuần đầu tiên ra mắt cũng khiến chính nhà sản xuất phải giật mình. Game thủ đánh giá Call of Duty WWII nổi như cồn sau 1 tuần ra mắt. 

1. Doanh thu $500 triệu sau 3 ngày ra mắt Call of Duty WWII


 Activision thu về con số kỉ lục : 500 triệu $ /3 ngày đầu bán game COD WWII , gấp 2 lần số lượng game năm ngoái. Đây là con số mà chính nhà phát triển cũng chưa từng nghĩ tới. Quả là thành công ngoài mong đợi! 
Activision vừa mới thông báo rằng Call of Duty WWII đã vượt qua con số 500 triệu $ khi bán trên toàn cầu trong vòng có 3 ngày phát hành , còn vượt cả những bộ phim đình đám như Thor: Ragnarok của Marvel và Wonder Woman của DC cộng lại , theo như một công ty ước lượng đã chia sẻ trên mạng. Đây có lẽ là con số tạo nên kỉ lục của Call of Duty WWII.
Hiện tại tựa game này đang nổi như cồn khi lượng bán game luôn đạt con số kỉ lục. 


Activions cũng nói thêm rằng tựa game đạt được số lượng người chơi kết nối với nhau có tổng số cao nhất trên hệ máy PC trong lịch sử của dòng Call of Duty .
Số lượng bán được chia sẽ có bao gồm cả bản đĩa và digital bán được của Call of Duty WWII , và báo cáo . Số lượng được cung cấp bởi các nhà bán lẻ trên toàn thế giới và ước lượng trong nội bộ Activision . Bản digital của COD WWII được dựa trên số lượng bán game trong ngày đầu tiên ( pre-order ).
Vậy điều gì đã làm nên kỉ lục trong Call of Duty WWII? Đây sẽ là một câu hỏi khó vì với tựa game này theo các chuyên gia đánh giá hoàn hảo tới từng chi tiết. Từ cốt truyện tới những chiến thuật, kĩ xảo được đầu tư khá kĩ lưỡng.

2. Tải game Call of Duty WWII trên Steam 


Việc tải game trên Steam sẽ không khó nếu như bạn đọc hướng dẫn tải game trên Steam.
Chú ý một điều là trước khi tải game bạn nên nạp đầy Steam Wallet để có thể tha hồ mua game mà không lo hết tiền.


Còn nữa nhé! Nhớ là phải kiểm tra yêu cầu phần cứng để có thể chơi game nữa nhé! 
Yêu cầu  phần cứng:
  • Cấu hình tối thiểu:
CPU: Core i3 - 3210 hoặc Phenom II X4 810
VGA: GTX 1050 2GB hoặc RX460 2GB
RAM: 8GB
Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
Ổ cứng trống 70GB
  • Cấu hình đề nghị:
CPU: Core i5 - 6600 hoặc Ryzen 5 1400
VGA: GTX 1060 3GB hoặc Radeon RX 570 4GB
RAM: 16GB
Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
Ổ cứng trống 70GB

Hãy mua ngay tựa game hot trên Steam để có những trải nghiệm thú vị! Đặc biệt là chú ý tới Call of Duty WWII nổi như cồn sau 1 tuần ra mắt  đây là tựa game đáng để bạn bỏ tiền ra rinh về! 







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn