Need for Speed Payback màn ra mắt hoành tráng

Ngày hôm nay các game thủ được đón chào sự ra mắt của tựa game hot đua xe hot Need for Speed Payback. Với những tính năng mới được cập nhật trong phiên bản lần này tạo cho Need for Speed Payback màn ra mắt hoành tráng

1. Cốt truyện hoàn toàn mới trong  Need for Speed Payback 



Trong phiên bản mới này game thủ sẽ đón chào một Need for Speed với hình hài mới thú vị hơn! Đây có lẽ là điều mà fan hâm mộ mong chờ nhất trong lần ra mắt này. Từ khi có thông báo từ phía nhà sản xuất sẽ thay đổi cốt truyện của mình xoay quanh 3 nhân vật chính là Tyler Morgan, Jessica Miller và Sean McAlister trong một phi vụ trả thù băng nhóm thế giới ngầm.

2. Nâng cấp "xế hộp" trong  Need for Speed Payback





 5 loại xe hot nhất được coi là chiến binh dũng mãnh nhất trên các đường đua của Need for Speed Payback:
  • Race: Cân bằng, đẹp đẽ và phổ biến là những gì có thể nói về loại xe này. Nếu sử dụng mẫu xe này trong những đường đua bằng phẳng thì quả là một sự lựa chọn khôn ngoan. Đây được coi là mẫu xe thông dụng trong tựa game đua xe này và là một trong những chiến binh được nhiều game thủ lựa chọn khi đua trên địa hình bằng phẳng.
  • Off-Road: Đây được coi là chiến binh yêu thích leo trèo, phù hợp với những loại đường gồ ghề không bằng phẳng. Off-road có thể giữ vững tốc độ kể cả khi đi trong các đoạn đường sa mạc, cũng như khả năng giữ tay lái cho người chơi trên các đoạn đường khó nhằn.
  • Drift: Bạn yêu thích những cú bo cua nảy lửa, hoặc quay đầu đến cháy cả lốp trên những đoạn đường hẹp… vậy thì Drift chắc chắn sẽ là dòng xe dành cho bạn. Thật sự là một trong những dòng xe có sức mạnh vô địch trong những lần “lết bánh” với tốc độ đáng kinh ngạc.
  • Drag: Không cần phanh, không cần thắt dây an toàn và không cần bất cứ phụ tùng gì đi kèm. Tốc độ chính là thứ mà những tay đua Drag hướng tới, loại xe này được thiết kế với những ống đẩy phản lực như rocket phía sau giúp xe đạt tốc độ tối đa trên các đoạn đường thẳng.
  • Runner: Nếu như Race là mẫu xe đua để bạn chạy trên đường nhựa, thì Runner là phiên bản nâng cấp của nó với gầm xe thấp cùng kích thước vô cùng khiêm tốn, cực kỳ thích hợp để cắt đuôi khi bị cảnh sát truy đuổi. Runner dành cho những ai thích phá luật, khi nó có thể luồn lách khắp các con ngõ nhỏ hoặc chạy trối chết khi bị số đông cảnh sát truy nã.
Need for Speed Payback màn ra mắt hoành tráng hứa hẹn sự nổi tiếng của tựa game này! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn