CHƠI GAME MÙA ĐÔNG – THÚ VUI MỚI CỦA DÂN GAME

Tại sao chơi game mùa đông lại mang lại đầy thú vị cho các game thủ?


Thật vậy, gió rét và mưa lạnh đã về, các game thủ Việt lại chuẩn bị cho một sự thay đổi lớn trong cuộc sống, mùa đông mang lại những cảm xúc, cảm giác rất khác biệt phần nào làm thay đổi cuộc sống của xã hội, trong đó có giới trẻ và đặc biệt hơn là cộng đồng game thủ.

Đông về, sẽ không còn cảnh dân game cởi trần ngồi uống sting đá bên bàn phím,  hay cũng chẳng thể chỉ cần nghe một tiếng bạn gọi là phóng xe ra quán chơi game. Không khí lạnh về mọi thứ sẽ ngăn cản và làm đảo lộn cuộc sống của không ít game thủ trẻ.

Nhưng tất cả không dừng lại ở đó, Thu đi, Đông tới cũng có những thú vị riêng của nó mà chỉ có dân chơi game mới cảm nhận thấy rõ.

Nhiệt độ của key PC đôi khi rất có ích đối với các game thủ


Cả mùa đông giá lạnh cũng không thể giữ chân các game thủ quá lâu trong nhà, và cũng không thể ngăn bước chân họ tới gần nhau và hướng tới một mục tiêu chung: Quán nét. Thay vì sting đá các game thủ chọn cho mình ly chè nóng nhâm nhi, ngồi thu chân cạnh quạt gió của em PC – cũng có vẻ ấm áp hơn hẳn. Cùng hò hét làm cho bầu không khí có phần đầy cuồng nhiệt, game thủ sẽ nhanh chóng được làm nóng người và nhập cuộc chơi đầy hứng khởi.

Gang tay hở ngón là cứu tinh cho game thủ những ngày đông 


Hơn ai hết, dân chơi game cảm nhận rõ nhất cái lạnh thấy xương của mùa đông bởi họ sử dụng đôi tay mọi lúc mọi nơi. Game thủ sẽ sớm bị cóng, các ngón tay cứng lại và khó điều khiển và sẽ sớm dẫn tới các lệnh điều khiển vô thưởng vô phạt, sai lệch, những màn phá game mà có tưởng tượng họ cũng sẽ không bao giờ thực hiện trong đời. Nhưng điều đó không phải vấn đề gì đó quá nghiêm trong bởi các game thủ rất  biết cách thích nghi và đó là lý do mà những đôi găng tay hở ngón được dịp lộng hành. Thử cảm giác dùng chuột qua găng tay thật sự rất trơn trượt và khó làm quen, tuy nhiên nó cũng giúp được cải thiện phần nào khó khăn về mặt thời tiết, cũng như mang lại trải nghiệm đầy khác lạ.


Hãy tưởng tượng tới cảnh bạn có thể ngồi bên PC, hay  thú vị hơn là nằm trên giường ôm em laptop trùm chiếc chăn ấm áp qua vai hoặc qua cả đầu, chỉ có ra đôi tay để bấm phim và cầm chuột, có vẻ đây là cảm giác rất cool. Tất nhiên la bạn sẽ mặc những cơn gió rít ngoài cửa sổ, mặc trời mưa rả rích, điều bạn đang tận hưởng là nằm trong chăn ấm, bên cạnh là một ít bánh kẹo đồ khô nhấm nháp, game thủ có thể "tử thủ" ở vị trí ở cả buổi sáng hay thậm chí cả ngày mà không thấy chán. Không chỉ vậy, việc nạp thẻ game giờ đây cũng vô cùng dễ dàng chỉ cần cú click vào các trang mua bán thẻ game như Muacash.com làm theo hướng dẫn để có thể nạp thẻ game online sau một nốt nhạc. Chơi game hay lướt Face xem dân tình khóc lóc vì phải ra đường trời mưa, vì cái giá lạnh bủa vây, khi mệt mỏi có thể ngả lưng hoặc ôm cả đống chăn ấm lao xuống giường và ngủ thiếp đi. Hạnh phúc có lẽ cũng chỉ có thể gọi tên như thế.

Khác với những ngày hè, đông tới các game thủ không thể dễ dàng tham gia các trò vận động, đi chơi hóng gió hay tụ tập bạn bè. Sẽ mất đi những thói quen và lối sống thú vị nhưng vẫn còn đó những mặt tốt của nó. Với các game thủ F.A việc không phải ra ngoài tụ tập, dạo phố sẽ tránh được phần nào nỗi đau khi phải trông thấy những cặp đôi nam thanh nữ tú, nắm tay nhau trong gió lạnh, ngồi trong nhà và hạn chế ra ngoài, âu cũng tránh đi được những suy nghĩ bi quan về đường tình duyên của bạn.

Thực tết "Chứng cóng giá" hay còn gọi là “cước”là sự tổn thương cơ thể gây ra do hiện tượng lạnh giá, đóng băng. Nó sẽ gây ra tình trạng mất cảm giác tạm thời hay vĩnh viễn ở bộ phận bị thương tổn. Mũi, tai, má, cằm, ngón tay, ngón chân là những nơi hay bị cóng giá nhất. Nguy cơ cóng giá tăng lên nếu máu huyết lưu thông bị cản trở hoặc không mặc quần áo đủ ấm khi trời rất lạnh. Các game thủ nên chú ý đeo găng tay (hở ngón) nếu muốn chơi game, dù đang ở trong phòng kín nhé. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn