Cách lên cấp nhanh trong MU Legend

1.Cách kiếm điểm kinh nghiệm nhanh trong MU Legend

Bạn có thể trải nghiệm theo hai cách chính: giết quái vật và hoàn thành nhiệm vụ. Khi bắt đầu trò chơi nghiền (giết quái vật) có thể bị cám dỗ bởi vì nó mang lại cho bạn lợi nhuận tốt trong những cấp độ đầu tiên, nhưng sau đó nó sẽ trở nên hoàn toàn không có lợi - khi bạn đạt đến một mức độ nhất định, bạn sẽ phải giết hàng ngàn quái vật để có được một cái mới. Hoàn thành nhiệm vụ trong MU Legend là một cách tốt hơn.

huong-dan-len-cap-nhanh-trong-MU Legend

Hoàn thành nhiệm vụ là một lựa chọn tốt hơn bởi vì nó cũng cho phép bạn nhận được thêm, thường là rất mạnh mẽ, các mặt hàng. Nó cũng vui vẻ hơn vì bạn có thể ghé thăm các địa điểm đẹp thay vì lãng phí nhiều giờ để giết chết cùng một quái vật nhiều lần. Hoàn thành nhiệm vụ cũng là bắt buộc - chúng cho phép bạn mở khóa những địa điểm mới, cơ học hoặc thậm chí là kỹ năng. Với 2 cách này bạn có thể cày điểm kinh nghiệm đồng thời nó cũng là cách để bạn có thể lên cấp nhanh trong MU Legend.

2. Mẹo cày lên cấp nhanh trong MU Legend


huong-dan-len-cap-nhanh-trong-MU Legend

  • Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính: nếu bạn bỏ qua một, bạn có thể tự ngăn chặn mình nhận được truy cập vào nhiệm vụ khác.
  • Hoàn thành nhiệm vụ phụ và thời gian hạn chế khi họ đang ở gần hoặc dọc theo cách của bạn với những nhiệm vụ chính . Không có điểm nào trong việc chạy quanh toàn bộ bản đồ chỉ để hoàn thành một nhiệm vụ sẽ không cung cấp cho bạn một phần thưởng tốt.
  • Nếu bạn đang làm nhiệm vụ phụ / thời gian hạn chế và có nhiều người chơi khác xung quanh, bạn có thể quên đi làm việc đó. Tập trung vào một nhiệm vụ chính thay thế. Một số lượng lớn người chơi có nghĩa là sẽ rất khó để bạn tìm được kẻ thù cần thiết cho một nhiệm vụ nhất định (kẻ thù có thể bị giết trước khi bạn tiếp cận họ).
  • Chi tiêu tất cả Soul Points để có được tiền thưởng để trải nghiệm . Mỗi điểm cho bạn 0,4% tiền thưởng và cuối cùng cung cấp 25% - điều này có nghĩa là bạn sẽ phải mất 1 ít thời gian để trải nghiệm.
  • Đừng lãng phí thời gian của bạn trên mài . Bắt kinh nghiệm bằng cách giết quái vật là cách chậm nhất để nâng cao nhân vật của bạn - nó cũng trở nên tẻ nhạt thực sự nhanh.
  • Nếu bạn đang hết nhiệm vụ chính thì điều đó có nghĩa là mức của bạn quá thấp để có được những nhiệm vụ mới . Khi điều đó xảy ra, bạn có thể đi và xay một ít hoặc ghé thăm dungeon.
  • Sử dụng các loại thuốc cung cấp cho bạn tiền thưởng để trải nghiệm trước khi bạn lên kế hoạch hoàn thành một vài nhiệm vụ liên tiếp. Không có điểm lãng phí chúng khi bạn đang đi bộ xung quanh một thành phố.
  • Đừng chết. Điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng mỗi cái chết, đặc biệt là bên trong của Rift hoặc trong dungeon khác, có nghĩa là lãng phí một vài phút bởi vì bạn phải đến một nơi mà trước đây bạn đã đến. Nếu bạn không còn nhiều điểm kinh nghiệm - hãy chạy đi và quay trở lại khi bạn tái sinh.
  • Đừng lãng phí thời gian trong một nhà bán đấu giá cho đến khi bạn đạt đến mức tối đa. Sử dụng các vật phẩm bạn có thể tìm thấy trong thế giới của trò chơi - chúng đủ cho bạn.
  • Chơi với bạn bè nếu bạn có tùy chọn đó . Nhờ đó bạn sẽ tiêu diệt quái vật nhanh hơn (bạn có thể che khu vực nhiều hơn). Điều này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ nhanh hơn.
  • Đừng lãng phí thời gian của bạn để trải nghiệm trong Rifts - điều này vẫn đang nghiền nát. Ngoài ra, mỗi lần truy cập trong một Rift có thể kéo khi bạn gặp một ông chủ quá thách thức đối với bạn. Nếu bạn không thể chống lại việc đi sâu vào Rifts, ít nhất hãy làm điều đó ở mức thấp nhất - mức độ cao hơn hầu như không tăng thêm kinh nghiệm.
Những mẹo này sẽ giúp bạn luôn là người cho thứ hạng cao nhất trong MU Legend và vị trí top 1 sẽ là của bạn! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn