Những cách giảm lag, giật cho game Rules of Survival tốt nhất

Để giảm giật lag trong game Rules of Survival tốt nhất chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những mẹo hay nhất chắc chắn sẽ hữu ích cho các bạn!
Đây đều là những cách nhằm hỗ trợ cho các bạn không có điều kiện có thiết bị có cấu hình cao nhé. Ngoài ra thì nếu như những ai cảm thấy điện thoại mình chơi game này vẫn còn hơi lag thì vẫn áp dụng thử nhé. 




1. Cài đặt trong game

Bạn hãy vào game, bấm vào Cài đặt ( có biểu tượng Bánh Răng) và bạn nhìn vào trong phần Quality thì sẽ thấy các ô Ultra (Siêu cao), High (cao), Medium (Trung bình), Low (Thấp).

Thì có thể bấm vào Medium hoặc High là đủ rồi, vì đó là mức ổn định nhất.

Ngoài ra thì trong phần Music và Soud Effect thì bạn nên hạ xuống còn 50% là đủ rồi.



2. Dùng phần mềm

Ngoài cách trên thì bạn có thể dùng phần mềm dọn dẹp File rác đối với Android thôi nha . Chỉ cần tải về và bấm chọn dẹp để nó xóa các File rác và tắt các ứng dụng không dùng tới để giúp Ram hoạt động ổn định hơn.

3. Xóa bớt game hoặc ứng dụng khác

Có một điều mà bạn không để ý đến, đó là ngay cả trên điện thoại iOS (IPAD, iPhone) và các dòng Android thì khi cài quá nhiều ứng dụng, hoặc game trên điện thoại thì sẽ gây ra quá tải cho điện thoại đó, do đó các bạn nên xóa đi mọi trò mà mình không cần tới, đặc biệt là các ứng dụng nặng nhưu Facebook, Zalo...

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay bỏ túi ngay những mẹo để giảm giật lag trong game Rules of Survival.  Bạn sẽ không còn phải lo đang chơi hay mà đứt dây đàn phần phật nữa nhé! 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn