Hướng dẫn chơi Rules of Survival trên PC

Rules of Survival là tựa game sinh tồn có phong cách giống PUBG đang hot nhất hiện nay. Đặc biệt tựa game này không giới hạn người chơi vì vậy bạn sẽ phải chiến đấu với số lượng nhiều người hơn. Đồng nghĩa với việc trận đấu sẽ thêm phần kịch tính! 
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cách chơi Rules of Survival trên PC mà bạn không thể không biết. 

1.Hướng dẫn tải phần mềm Nox Player để chơi game trên PC


Bước 1: Tải phần mềm cho máy tính ( tìm phần mềm Nox Player trên mạng)
Bước 2: Tiếp theo là cài đặt nó lên máy tính.
Bước 3: Nếu như chưa biết cách cài thì chỉ cần bấm vào File vừa tải và nhấp Open để tiến hành rồi sau đó bấm Next và Ok để hoàn tất.

2.Cách tải game Rules of Survival và cách chơi

Sau khi đã cài đặt trong phần mềm giả lập thì việc của chúng ta sẽ là tải game và chơi ngay thôi! 

Bước 1: Mở Nox Player lên và dùng một tài khoản Google (Gmail) để đăng nhập.
Bước 2: Bấm vào biểu tượng CH Play ngay trên màn hình chính của Nox
Bước 3: Bấm vào biểu tượng kính lúp để tìm game Rules of Survival rồi sau đó bắt đầu tải game (bấm nút cài đặt).
Với việc chơi trên PC bạn phải chấp nhận rằng việc di chuyển sẽ khác hơn so với việc chơi bằng điện thoại. Do đó, để có được một bàn phím ảo, bạn cần cài đặt các nút điều khiển đó. Tuy nhiên, trong game bắn súng này Nox Player đã hỗ trợ set bàn phím sẵn, chỉ cần mở game lên => nhấn vào bàn phím ảo bên góc trái là bạn có ngay một bàn phím được cài đặt sẵn cho game Rules of Survival.
Điều này giúp bạn dễ dàng có một bàn phím điều khiển nhanh nhất mà không cần set từng vị trí một. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh ký tự, thêm bớt cho phù hợp với thói quen dùng.
Ở đây, WSAD bên trái là cụm phím di chuyển . Các nút thao tác như tung chiêu, bắn, nhảy,…phía phải thì dùng bằng chuột hoặc set ký tự đều được.

Bí kíp:  NoxPlayer còn có thêm một cái điểm hay đó là nếu bạn bấm chuột phải nó sẽ hiện ra nút bắn và hướng bắn , giúp bạn dễ dàng xoay nhân vật, quan sát xung quanh hoặc bắn giống như chơi các game PC thật sự. Còn nếu bạn muốn nhặt đồ chỉ cần bấm lại vào chuột phải rồi rê chuột vào vật phẩm là có thể dễ dàng có thể nhặt những món đồ cần kíp cho hành trình của mình.

Khá là thú vị phải không nào các bạn vậy còn chần chừ gì mà không chơi ngay Rules of Survival trên PC bằng phần mềm giả lập đầy tiện ích này! 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn