Tải phiên bản PUBG Mobile chính thức cho Android/ iOS

Sau trận đấu trực tuyến "Playerunknown's Battlegrounds" (PUBG), phiên bản di động "chính thức" PUBG sắp tới sẽ được Bluehole và Tencent phát triển. Trò chơi được gọi là  PUBG: Army Assault .

1.PUBG Mobile: APK / IPA dành cho Android / iOS



Gần đây, Trận chiến trực tiếp PlayerUnknown (PUBG) đã trở thành trò chơi bắn súng phổ biến nhất thế giới, phổ biến hơn DOTA 2 hoặc League Of Legends. PUBG cũng đã phá vỡ kỷ lục của riêng mình khi đạt 1,5 triệu người chơi cùng lúc trên Steam - một số mà không có trò chơi nào khác có thể đạt được (DOTA 2 chỉ là 1,3 triệu). Vì vậy, không khó hiểu khi một loạt các trò chơi là một bản sao của cuộc đua PUBG xuất hiện trên cả máy tính và điện thoại di động trong thời gian gần đây và nhận được kết quả rất tích cực.

Về chơi game di động, chúng ta có thể đề cập đến một số tên như Knives Out , và NetEase, Bullet Strike: Battlegrounds - một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài các đồ họa, trò chơi cũng sao chép từ PUBG nhưng chỉ gắn "trò chơi di động như PUBG". Ngay từ đầu game, nó đã gần như nắm bắt cơ hội thành công. Đó là lý do tại sao Knives Out thậm chí còn vượt qua Honor of Kings để giành Top 1 trong App Store tại Trung Quốc.

2. Cơ chế chơi game hoàn toàn giống với PUBG trên PC.


PUBG là một trò chơi bắn súng sống được đặt trên một hòn đảo hoang vu rộng 64 dặm vuông, người chơi bắt đầu bằng hai bàn tay trống rỗng và phải chiến đấu với tất cả các người chơi khác để lấy lại đồ tiếp tế và vũ khí. Những vũ khí và hộp cung cấp sẽ xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên đảo để tồn tại. 

PUBG: Army Assault có cơ chế chiến đấu hoàn toàn giống với phiên bản PC. Nó tương tự như hầu hết các game bắn súng khác. Sự khác biệt lớn nhất của PUBG so với các trò chơi khác là quy mô lớn của bản đồ. Trong  PUBG: Army Assault , bạn vẫn sẽ trải nghiệm một thế giới mở với không gian khổng lồ với nhiều địa hình cho phép bạn di chuyển và chiến đấu tự do.
Trong quá trình di chuyển và mở bản đồ, cảnh giác là điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý. Bởi vì không ai là đồng minh của bạn. Họ là những kẻ thù, những người sẽ tìm cách để giết bạn càng nhanh càng tốt. PUBG Mobile sẽ cho người chơi sự hồi hộp, hứng thú, và niềm vui của từng cấp bởi vì sẽ không bao giờ có hai trò chơi giống hệt nhau. Mỗi người chơi sẽ có một cách chơi khác nhau và bạn sẽ cảm thấy khó khăn để biết những gì người khác đang nghĩ đến, và phải làm gì.

3. Hệ thống vũ khí và các thiết bị khác nhau


PUBG: Assault của quân đội - PUBG Mobile dành cho Android vẫn đang duy trì hệ thống vũ khí quen thuộc mà bạn sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí. Một trong những vũ khí độc nhất mà bạn có thể sử dụng là chảo, súng, Hỗ trợ như lựu đạn, dao, hộp cứu thương ... Vũ khí chính trong PUBG Mobile là súng. Có rất nhiều loại súng khác nhau trong trò chơi, và bạn phải tìm ra loại nào phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn có kinh nghiệm trong các game bắn súng khác, điều này sẽ không khó cho bạn.
Có rất nhiều thứ trong PUBG Mobile nhưng bạn nên tập trung vào năm thứ bạn cần để tồn tại: vũ khí, áo giáp (mũ bảo hiểm, áo chống đạn), đạn dược, ba lô và thuốc. Cách đơn giản nhất để nhặt hàng là chạm vào mục và chọn "Đi". Tuy nhiên, để tăng nhanh hơn, mở hàng tồn kho của bạn và kéo và thả khoảng không quảng cáo của bạn từ trình đơn "mặt đất" ở bên trái.

Các tính năng khác:

Trò chuyện thoại là một tính năng mà bạn có thể sử dụng, nó thực sự hữu ích trong chế độ chơi Team khi bạn có thể trò chuyện với bạn bè, thảo luận chiến thuật, thông báo vị trí của kẻ thù và vị trí của các mục cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Death Circle: Sau khi trò chơi bắt đầu, khi bạn mở bản đồ, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu đỏ lớn nhấp nháy, đó là khu vực bạn phải nhập. Theo thời gian, vòng tròn sẽ dần dần co lại, cho đến khi một vòng xuất hiện trong đó. Bạn phải nằm trong phạm vi của vòng này nếu bạn không muốn chết.
Đồ họa chất lượng cao
Bởi vì trò chơi là một phiên bản chính thức của PUBG,  PUBG: Army Assault cũng sở hữu cùng đồ họa với phiên bản PC. Bạn sẽ chiến đấu trong một khu vực rộng lớn với nhiều loại địa hình bao gồm bãi biển đồng bằng ... chúng được thiết kế và xây dựng như là cuộc sống thực, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Bên cạnh đó, vũ khí cũng được thiết kế chi tiết, Hiệu ứng âm thanh thực sự làm cho bạn thích đang trong một trận chiến thực sự.
Còn chần chừ gì mà không tải ngay game PUBG về máy để trải nghiệm phiên bản mới PUBG Mobile cực hot được nhà phát triển đưa ra. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn