Hướng dẫn chơi FIFA Online 4 phiên bản Trung Quốc

Điều kiện để có thể đăng ký thành công FIFA Online 4 là bạn phải sở hữu tài khoản QQ và trả lời hết các câu hỏi khảo sát trên trang chủ của game.
Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng một số thủ thuật để lách luật một cách dễ dàng đúng không nào! Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chơi FIFA Online 4 phiên bản Trung Quốc mà bạn không thể bỏ qua.

Để sở hữu một tài khoản QQ để chơi các tựa game do Tencent phát hành ở Trung Quốc, trong đó có FIFA Online 4 là điều rất dễ dàng. Mặc dù yêu cầu phụ là phải có số điện thoại Trung Quốc để xác nhận mã kích hoạt thì người chơi vẫn có thể lách luật bằng nhiều cách. Khi tài khoản QQ đã được chấp nhận tham gia thử nghiệm, các bạn hãy làm các bước sau:
Truy cập website: wegame.com rồi tải phần mềm giúp giảm ping này về. Sau đó đăng nhập tài khoản QQ đã được chấp thuận tiến hành tham gia thử nghiệm Close Beta lần 1 của FIFA Online 4 Trung Quốc.


Tiếp đến là tìm kiếm game bằng cách vào mục đã khoanh đỏ như trong hình và gõ FIFA Online 4.




Cuối cùng là trải nghiệm game hot mà thôi! 
Nhanh chân lên nào hãy đọc ngay hướng dẫn chơi FIFA Online 4 phiên bản Trung Quốc của chúng tôi và trải nghiệm sẽ thật thú vị!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn