Tổng hợp tất cả link tải PUBG Mobile cực hot

Dưới đây sẽ là link tải game PUBG Mobile mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2018 này! Đặc biệt bạn sẽ được hòa mình vào những trận chiến đầy gay go để chiến thắng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay game về máy và chơi thôi nào!

1. Terminator 2: Judgment Day

Đây là một sản phẩm do lão làng nổi tiếng sản xuất chính là NetEase mang tới và sau hàng này cũng rất nhanh tay mang đến cùng lúc hàng loạt tựa game ăn theo cực hay chứ không phải là một. Ngoài được gọi theo cái tên trên thì nó cũng còn được gọi là Terminator 2: Battle Royale.
Link tải PUBG Mobile 2018
Tải game tại đây

2. Millet Shootout

Một sản phẩm sáng giá hiện nay để chơi, do không được quảng cáo rầm rộ , cũng như chỉ mới có phiên bản trong nước cho nên tựa game này vẫn còn nhiều người chưa biết đến, thế nhưng nói về đồ họa thì có thể nói game này cực kỳ đẹp vì nó có đủ các hiệu ứng nhìn rất giống thật.
Link tải PUBG-Mobile 2018
Tải game tại đây

3. PUBG: Army Assault

PUBG-Mobile 2018
Có thể nói đây chính là một trong ít game PUBG mobile china sẽ đình đám nhất trong 2018 này, vì đây sẽ là phiên bản chính thức của  PUBG trên máy tính, vì hiện giờ nó được được hãng Tencent hợp tác với tập đoàn chính thức của game cho nên họ đã quyết định đưa nó lên di động.
Tải game tại đây
Trên đây là link tải game PUBG Mobile hot nhất năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn là một game thủ yêu những trò chơi mạo hiểm!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn