Hướng dẫn tải game FIFA Online 4 cực chất trên PC

FIFA Online 4 (FO4) là phần tiếp theo của FIFA Online 3, được phát hành vào năm 2012. Game mới ra mắt hứa hẹn đem tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị! Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game FIFA Online 4 cực chất trên PC.

Các tính năng chính của FIFA Online 4

Đồ họa bắt mắt – Từ những nếp nhăn trong bộ đồng phục đến chỗ ngồi trong sân vận động, FIFA Online 4 sử dụng công nghệ đồ hoạ thế hệ mới để làm cho mọi thứ không còn giới hạn nữa. Ngay cả những hiệu ứng thời tiết nhìn cũng rất chân thực, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong game.
Thiết kế dành cho người chơi – EA và Nexon đã dành 5 năm cuối cùng thu thập các đề xuất và phản hồi từ những người chơi trên khắp thế giới. Họ đã dùng những phản hồi , đóng góp từ người chơi để xây dựng nên game PC chuẩn nhất.
Điều khiến và Chân thực – Tất cả các người chơi đã được thiết kế lại để trở nên thực tế hơn. Các điều khiển đã được thay đổi để được chính xác hơn và hiệu quả hơn. Ngay cả những AI cũng đã được cập nhật. Mỗi cú đá, chuyển, và mọi bước chân, bạn đều có quyền kiểm soát hoàn toàn chuẩn chỉ.

Cấu hình chơi FO4 trên máy tính windows

Với game FO4 cho PC thì nó cũng không yêu cầu bộ PC có cấu hình quá cao và theo nhận định thì thấy đa phần các máy tính hiện nay và tiệm nét đếu có thể đủ sức để chiến được game này mượt mà không lo lag.
FIFA-Online-4
Và hiện giờ game chỉ chạy trên các dòng win 7, 8, 10, và lưu ý đó là cần dùng bản win 64 bit nhé, 32bit sẽ lỗi đấy.

Những lỗi và cách khắc phục trong game FIFA 4

Game nào cũng vậy, và FO4 cũng không ngoại lệ đó là những lỗi nhỏ, và nếu như gặp những vấn đề này thì bạn có thể tự khắc phục dễ dàng với những hướng dẫn dưới đây.
1.  Lỗi khởi động thất bại (CREAT_PROC)
Bạn chỉ cần update phần mềm Garena trên máy của mình lên phiên bản mới nhất là xong.
2. Lỗi Direct X 11
Nếu bạn mở game lên và thấy có dính lỗi nhỏ này thì chỉ cần xóa Direct X rồi sau đó tiến hành cài lại là được.
3. Lỗi thông báo có tiếng Hàn quốc, ký tự
Đây có thể là do máy tính của bạn không đủ cấu hình cho nên sẽ bị như vậy
4. Lỗi Xigncode system enter error
Một lỗi do hệ thống và chỉ cần tải Tập tin Xigncode.
Link tải game: https://fo4.garena.vn/
Nguồn: Internet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn