Game hay 2018 cho iOS fan Táo không nên bỏ qua

Tổng hợp các tựa game hay mới ra mắt đầu năm 2018 dành riêng cho hệ điều hành iOS

1: PUBG Mobile



Là sản phẩm con cưng của Tecent năm vừa qua, được dựa trên phiên bản gốc tựa game đình đám
Playerunknown’s Battlegrounds (hay còn gọi PUGB). Mặc dù được giới thiệu từ năm 2017 tại thị trường Trung Quốc nhưng mãi tới 19/03 vừa qua PUBG Mobile mới được Tecent cho lên kệ ứng dụng của Androi và iOS. Nhưng ngay lập tức sau khi được cho ra mắt tựa game này đã nhận được vô vàn những phản hồi tích cực và khen ngợi từ người chơi cũng như chuyên gia. 

Về cơ bản thì PUBG phiên bản trên di động này của Tecent có lối chơi khá giống với PUBG trên PC. Tuy vậy tựa game này vẫn tạo được những đặc điểm riêng mà thậm chí được người chơi đánh giá là phiên bản gốc còn nên học tập.
Phải công nhận rằng, PUBG Corporation và Tencent đã cùng làm việc song song và hỗ trợ nhau đáng kể để tạo ra một trải nghiệm PUBG đích thực ngay trên màn hình cảm ứng của điện thoại và máy tính bảng.
2: The Sims Mobile



Nói đến The Sims là  nói đến series giả lập cuộc sống liệt vào hàng huyền thoại thế giới ảo. Tựa game này từng biết bao nhiêu người, biết bao nhiêu thế hệ đắm chìm vào thế giới đầy sắc màu và vui nhộn của game. Nhưng chính những hoạt động đa dạng và phong phú mang hơi thở của đời thật, cho chúng ta tạo nên một cuộc sống ảo đúng nghĩa trong game.. mới chính là thứ khiến người ta mệ mệt với The Sims.​

Khi bắt đầu vào game, game thủ sẽ sáng tạo nên một hình mẫu tùy ý trong game. Từ cả đôi mắt, gò má, đôi môi cho đến đầu tóc, quần, áo.. nói chung là tất cả những gì bạn tưởng tượng về nhân vật của mình thì The Sims Mobile đều có thể đáp ứng. Ngay khi hoàn thành việc tạo nên cho mình một hình mẫu lý tưởng, The Sims Mobile sẽ cho bạn xây dựng một cuộc sống ảo cho mình.​

Đây sẽ là tựa game tuyệt vời cho điện thoại iOS của bạn mỗi khi bạn quá mệt mỏi và lo toan nhiều trói buộc với cuộc sống hiện tại.
3: My Tamagotchi Forever



My Tamagotchi Forever là tựa game được phát triển bởi Paladin Studios và được chính Bandai Namco đảm nhận trọng trách phát hành. 

Trong game người chơi sẽ "chăm bẵm" những chú vật nuôi ảo.Game thủ sẽ lựa chọn loài Tamagotchi mà mình yêu thích để bắt đầu nuôi chúng đến khi trưởng thành. Tuy không yêu cầu nhiều công sức như thú nuôi thật, nhưng trò chơi vẫn sẽ cuốn hút vì sự đơn giản vốn có.
4: Heir of Light



Bước chân vào Heir of Light người chơi sẽ được mang đến một thế giới đậm chất Gothic ngập tràn trong bóng tối. Được phát triển theo hướng nhập vai thu thập anh hùng, cốt truyện của game nhuốm đầy màu sắc tăm tối nhưng cũng chính là điểm cuốn hút của Heir of Light

Các nhân vật trong game đều được đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng, chau chuốt đến cả thần thái trên khuôn mặt. Với 5 class chính, mỗi nhân vật sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng, đòi hỏi tính chiến thuật cao từ người chơi để tạo nên combo kỹ năng chiến đấu hiệu quả.
5: Standoff 2



Là tựa FPS đấu mạng, cho game thủ hòa mình vào những màn xả súng điên cuồng, không kém gì một Counter-Strike trên Mobile. 

Với lối chơi, bản đồ tương đối giồng với CS:GO, người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen và bước vào những trận chiến ngay lập tức. Standoff 2 còn gây ấn tượng bởi sự  "tối giản": không hướng dẫn, không giới thiệu mà cũng chẳng có những đoạn Intro khói lửa điên cuồng mà Ngay lập tức bạn sẽ phải đối đầu với những tay chơi sừng sỏ nhất, chứng kiến đạn lao vào thân mình hay thổi bay đầu trong chớp nhoáng.

Trong game người chơi có thể lựa chọn các chế độ chơi  như: Deathmatch, Defuse the bomb, Arms race, Capture the flag, Robbery.

Standoff 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác chân thực và kịch tích như trong cuộc chiến đẫm máu thực sự 
Các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác khi truy cập : http://muacash.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn