Giới thiệu chiếc máy tính xách tay chơi Game tốt nhất năm 2018

Chiếc máy tính xách tay (Laptop) có đầy đủ chức năng không chỉ phục vụ hữu ích cho làm việc mà còn hơn hết là chơi game online.

Chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất đó chính là Asus ROG Strix GL502VS-DS71. Cùng với bộ xử lý CPU Intel Core i7-7700HQ, card đồ họa GTX 1070, DDR4 16 GB và màn hình G-Sync 120Hz, chiếc laptop này có đầy đủ các tính năng mà chúng ta tìm kiếm ở một chiếc laptop có thể chơi game, thậm chí những còn tốt hơn cả những gì mà chúng ta mong đợi.



Những năm gần đây thì việc chơi game bằng máy tính xách đã khá phổ biển, không còn cần những bộ phận cồng kềnh hay bộ tỏa nhiệt của chip đồ họa di động. Như vậy, máy tính xách tay đã thực sự trở nên gọn nhẹ nhưng vẫn mang đầy đủ tính chất đồ họa không thua kém một chiếc máy tính bàn mà còn tiện cho việc di chuyển nữa.

Điều này phần lớn nhờ vào cấu tạo GPU Pascal của Nvidia với 10 card đồ họa mạnh mẽ và hiệu quả hơn bao giờ hết cùng với tốc độ xung nhịp cao hơn và bộ tản nhiệt tốt so với các thế hệ trước. Giờ đây chúng ta có thể gộp GTX 1060 và 1070 GPU vào chiếc máy tính xách tay có kích độ dày đôi khi nhỏ hơn một inch. 10 card series này không điều chỉnh theo các biến thể trên thiết bị di động mà thay vào đó là các bit mạnh mẽ như trên máy tính để bàn. Triết lý thiết kế Max-Q của Nvidia đã tiến một bước xa hơn khi nâng cao hiệu suất, những hệ thống này mặc dù mỏng, nhẹ và yên tĩnh nhưng vẫn đủ mạnh mẽ.



Màn hình Asus ROG Strix GL502VS-DS71 đã tạo được sự ấn tượng khi càng ngày càng tiết gần hơn tới chất lượng như màn hình của chiếc máy tính bàn. Các tính năng như tốc độ làm mới cao, độ phân giải 1440p hoặc 4K và công nghệ G-Sync đã không còn bị giới hạn. Và có lẽ điểm tốt nhất đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa các tính năng này và hiệu suất của nó.



Trong thử nghiệm lần này, chúng tôi chỉ điểm danh các dòng máy xách tay có phần cứng từ các nhà sản xuất khác nhau với mục đích phuc vụ cho việc chơi game online. Chúng tôi lựa chọn giới hạn với dòng máy tính xách tay có GPU GTX 1070 bởi vì hệ thống có thông số kỹ thuật tốt nhất về hiệu suất, tính năng và giá thì phù hợp nhất cho hầu hết người dùng khi điều này lại bị giới hạn ở GPU GTK 1060. Đối với các hệ thống Max-Q mỏng, theo chúng tôi thì tập trung vào các phiên bản GPU GTX 1070 sẽ hợp lý hơn. Còn với hệ thống GTX 1080 Max-Q cao cấp chúng tôi sẽ sớm thử nghiệm và đưa ra đánh giá sau.

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn