Những Smartphone thách thức mọi thể loại game onile

Game online dành cho thiết bị di động đang ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn khó tưởng đối với người dùng. Điều này không chỉ tác động tới các NPH Game mà còn cả những nhà sản xuất thiết bị di động  để tạo ra những chiếc Smartphone cấu hình ổn đáp ứng nhu cầu chơi game online của người dùng. 

Và dưới đây là thống kê Top Smartphone phục vụ nhu cầu chơi game tốt nhất ở thời điểm hiện tại được trang trang công nghệ Techradar bình chọn:

1: Galaxy S9 và S9 Plus



Là bộ đôi sản phẩm đến từ Samsung, hai sản phẩm này đều mang lại trải nghiệm game oline khá giống nhau vì đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, Adreno 630 và RAM 4GB (6GB trên S9 Plus). S9 và S9 Plus hầu như chỉ khác ở kích thước màn hình. 

Trong khi  S9 có màn hình rộng 5.8 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px sắc nét thì S9 Plus có màn hình 6.2 inch lớn hơn cũng với độ phân giải tương tự.Cả hai đều sử dụng công nghệ hiển thị Super AMOLED và hỗ trợ HDR10 cho hình ảnh tuyệt đẹp. Dòng Galaxy S mới cũng tích hợp những tiện ích phục vụ trò chơi của Samsung bao gồm: chụp ảnh màn hình, quay video lại tựa game và chế độ không làm phiền khi chơi game. 

Chính vì những đặc điểm này mà 2 dòng Smartphone này của Samsung có thể thích ứng với bất kì thể loại game nào hiện nay.

2: iPhone X 



Vừa qua thì Fan " Táo" đã dậy sóng với sản phẩm iPhone X - siêu phẩm mang tính đột phá của Apple. iPhone X sử dụng bộ vi xử lý A11 Bionic là con chip 6 lõi, công nghệ 64-bit. Phil Schiller, Giám đốc tiếp thị của Apple cho biết chip này được "thiết kế để tăng tốc ứng dụng và trò chơi 3D". iPhone hầu như luôn được hỗ trợ những trò chơi hay nhất trước tiên, ví dụ cụ thể là phiên bản phát hành độc quyền trên iOS cho đến nay của tựa game Fortnite. 

Các kĩ sư thiết kế của Apple cũng lưu ý tới vấn đề mà nhiều game thủ quan tâm đó chính là thời lượng Pin. 

Không những thế iPhone X có thể điều khiển các tác vụ đa nhiệm nhanh hơn 70%, đồng nghĩa với việc game thủ vừa có thể chơi game vừa nghe nhạc và thậm chí bật web lên để xem các hướng dẫn làm nhiệm vụ mà không sợ bị "lag".

3: iPhone 8 Plus




Mặc dù không được trang bị màn hình  Full HD sặc sỡ nhưng vẫn tuyệt vời phục vụ nhu cầu cho việc chơi game.
Với màn màn hình 5.5 inch rộng rãi, bộ vi xử lý A11 Bionic của Apple 8Plus hứa hẹn sẽ cung cấp đồ hoạ tạo ra trải nghiệm chơi thú vị. 

4: Sony Xperia XZ2




Sony Xperia XZ2 được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất, điện thoại đáp ứng “ngon nghẻ” mọi tác vụ bình thường. Mặc dù chỉ có RAM 4GB nhưng Xperia XZ2 vẫn hỗ trợ trải nghiệm chơi game khá “chất”. Không những vậy, chiếc Smartphone này còn tích hợp thêm chức năng rung Dynamic Vibration, đem lại trải nghiệm rung ăn khớp khi người dùng chơi game.

Sony Xperia XZ2 với màn hình HDR độ phân giải 1.080 x 2.160 px kích thước 5.7 inch và kết hợp cùng bộ vi xử lý Snapdragon 845 khiến thiết bị vượt qua được nhiều đối thủ cạnh tranh.
Tham khảo các thông tin liên quan khác tại: http://muacash.com 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn