Tin hot cho người chơi PUBG tại Việt Nam: Giải đấu trị giá hơn 45 tỷ VNĐ sẽ có suất cho game thủ Việt.

Lần đầu tiên một giải đấu lớn sẽ được chính PUBG Corp đứng ra tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 25/07 đến ngày 29/07.




Hôm nay ( 24/04/2018) tại SEOUL, KOREA PUBG Corporation đã chính thức công bố PUBG Global Invitational 2018 (PGI 2018), giải đấu eSports dành cho tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG), quy tụ 20 đội tuyển chuyên nghiệp toàn cầu, cùng tranh tài để dành lấy tổng giải thưởng 2 Triệu USD ( khoảng 45 tỷ VNĐ ) cùng quyền hãnh diện cao nhất trong cộng đồng PUBG sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ ngày 25/07 đến ngày 29/07.

Đây là giải đấu vô địch thế giới của PUBG hiếm hoi trong năm 2018 này. Trước đây thì các giải đấu PUBG vốn được tổ chức khá nhiều và thường xuyên. Tuy vậy chúng vẫn còn chỉ có tính chất phong trào vào dành riêng cho một vài khu vực đơn lẻ mà thôi. Bởi vậy khi PUBG Corp công bố tin tức này đã làm cho cộng đồng game thủ PUBG trên toàn thế giới đều xôn xao " nóng máu".




Giải đấu này hứa hẹn sẽ quy tụ hàng loạt các đội tuyển PUBG mạnh nhất trên khắp thế giới mang đến sự hào hứng, hồi hộp và phấn khích tột đỉnh ở mỗi trận chiến. 

Trong PUBG Global Invitational 2018 (PGI 2018) sẽ có khoảng 20 đội tuyển chuyên nghiệp trên toàn thế giới đến từ khu vực Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu tham gia, các đội tuyển này sẽ cùng tranh đấu với nhau qua các vòng đấu từ vòng loại cho đến chung kết liên tục kéo dài cho đến đầu tháng 7 này để tìm ra đội chiến thắng cuối cùng và ẵm giải thưởng 2 Triệu USD ( 45 tỷ đồng) về tay.

Thông tin về khu vực và số đội hạt giống bao gồm




Ông Changhan Kim, CEO, PUBG Corp.cho hay: “Đội ngũ của PUBG Corp. đang nỗ lực hết mình để đảm bảo PGI 2018 sẽ là nơi thể hiện đỉnh cao của các cuộc đấu PUBG, mang đến sự hào hứng, hồi hộp và phấn khích tột đỉnh của các cuộc chơi PUBG, đồng thời cho những người tham gia trực tiếp PGI 2018 cũng như những fan hâm mộ tại nhà.”

PGI 2018 chính là cột mốc to lớn cho thấy tầm ảnh hưởng của tựa game này trên thế giới như thế nào. Đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy sự lan tỏa ngày càng tốt của các giải đấu eSports.

Và theo thông tin chúng tôi tiếp nhận được thì Việt Nam sẽ có cơ hội góp mặt trong cuộc tranh tài trong vòng loại Châu Á với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Đài Loan tại giải PUBG Global Invitational 2018 này. Các đội tuyển được tham gia sẽ được lựa chọn thông qua giải đấu vô địch Việt Nam.

Tham khảo những thông tin hay nhất về game tại địa chỉ : http://muacash.com 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn