5 Game mới Steam mà có thể bạn không nên bỏ lỡ trong tuần này!

Chúng tôi đã tổng hợp và sắp xếp lại các Game mới Steam tuần này giúp các bạn có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất.

Trung bình mỗi ngày thì trên Steam cho phát hành khoảng 10 trò chơi mới các thể loại. Điều này tạo ra đa dạng sự lựa chọn cho người chơi, tuy nhiên nó lại mang tới khó khăn đó là người chơi khó mà lựa chọn được đâu là trò chơi hay nhất mà mình nên thử. Bởi vậy chúng tôi đã sắp xếp vả lựa chọn kĩ càng trong hàng loạt game mới Steam để giúp người chơi đưa ra sự lựa chọn đúng nhất.

Thông qua trang Web WhatOnSteam.com, chúng tôi đã có dịp trải nghiệm tất cả các game mới được phát hành trên Steam trong tuần qua và chọn ra được các game hay nhất, giá trị nhất. 

Các trò chơi này hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đã được phản ánh tích cực từ người dùng đáng để cho bạn thử sức: 

1: Psychonauts in the Rhombus of Ruin



Trang Steam:
- Phát hành: ngày 20 tháng 4 
-Nhà phát triển: Double Fine, React Games 
-Nhà xuất bản: Double Fine Productions 
-Giá: $ 19,99

Tham gia vào Psychonauts in the Rhombus of Ruin, bạn sẽ được tham gia vào các cuộc phiêu lưu theo các pháp sư cùng với các nhân vật chính để hướng đến Rhombus of Ruin với danh nghĩa giải cứu Truman Zannotto.

Mặc dù Psychonauts in the Rhombus of Ruin đã được phát hành trên PlayStation VR hơn 1 năm nay, nhưng đối với các game thủ mê thể loại VR thì đây vẫn là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua.

2: Healer’s Quest



Trang Steam:
- Phát hành: ngày 18 tháng 4
-Nhà phát triển: Rablo Games
-Nhà xuất bản: Rablo Games
-Giá: $ 14,99

Rất nhiều game thủ ghét chơi nhân vật hồi phục trong thể loại MMO. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng những nhân vật này đều đặc biệt quan trọng nếu khi các thành viên trong đoàn tùy tùng của bạn khá kém.

 Đó là những gì mà bối cảnh trong Healer’s Quest diễn ra cùng với một chút rùng rợn cho người chơi cùng " một chiếc xe tăng hống hách, một cung thủ đẹp trai, một pháp sư đồi bại, và một kẻ man rợ hoành hành". Game thủ sẽ cảm nhận được một thế giới trong game sống động chân thực như thật. 

3:  Copy Kitty



Trang Steam:
- Phát hành: ngày 20 tháng 4
-Nhà phát triển: Nuclear Strawberry
-Nhà xuất bản: Rablo Games
-Giá: $ 14,99

Trong 2 năm gần đây thì nền tảng 2D của Copy Kitty được đưa ra khá phù hợp. Giống như tên gọi của chính tựa game này thì nội dung của game chính là một chú mèo sao chép, chú mèo này có thể nói,  có thể sao chép lại các đòn tấn công của kẻ thù để đưa ra phản đòn. Bạn cũng có thể kết hợp 3 trong số những khả năng này, bạn có thể kết hợp lên tới 175 cách khác nhau. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ khiến bạn không bao giờ thấy nhàm chán trong game.

4: For The King




 Trang Steam:
- Phát hành: ngày 20 tháng 4
-Nhà phát triển: IronOak Games
-Nhà xuất bản: Curve Digital
-Giá: $ 19,99

For The King là một game thuộc thể loại game nhập vai chiến lược phổ biến. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ chỉ huy một nhóm “make-shift party” để trả thù cho một vị vua đã bị sát hại trong thế giới đa giác. Game hỗ trợ hai chế độ chơi đơn và chơi nhiều người.“Dũng cảm không ngừng, chiến đấu hết mình với những sinh vật độc ác, đi thuyền trên biển và đi sâu vào thế giới ngầm tối tăm. Không có gì trước khi bạn có thể trở về trước chuyến đi của họ. Bạn có phải là người đặt dấu chấm cho sự kết thúc của Chaos?

5: The Spatials: Galactology



 Trang Steam:
- Phát hành: ngày 19 tháng 4
-Nhà phát triển: Weird and Wry
-Nhà xuất bản: Weird and Wry
-Giá: $ 12,99

Được phát hành vào năm 2015, tựa game The Spatianls là một nhà xây dựng trạm không gian gọn gàng với các yếu tố sim.

The Spatianls được mô phỏng theo Galactology, hay đúng hơn, đó là một phiên bản "reimagined" của bản gốc với "mô phỏng sâu sắc hơn, bổ ích hơn".

Trong The Spatianls bạn có thể xây dựng trạm không gian của bạn với nhiều tính năng tùy chỉnh hơn trước và có rất nhiều hệ thống bạn cần để giữ cho trạm của bạn luôn hoạt động: sản xuất, nghiên cứu,  chăm sóc sức khỏe, và một tính năng tôi rất yêu thích- bộc lộ cảm xúc. Bản thử nghiệm này của The Spatianls sẽ được mở cửa sớm trong một thời gian, cho dù hiện tại mới là phiên bản thử nghiệm 1.0 nhưng tựa game cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người chơi, mặc dù theo tôi chỉ có một số lỗi nhỏ như giao diện hơi phực tạp một chút.

Các tựa game này đều được phát hành từ 04/16-04/23. Hi vọng bài viết sơ lược này sẽ giúp các bạn chọn được một tựa game ưu thích của mình.

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn