Game thủ Fortnite tin rằng hình ảnh sao chổi trong game được thiết lập để tiêu diệt Tilted Towers

Các game thủ của Fortnite battle royale đang xôn xao dự đoán rằng sẽ có một ngôi sao chổi lớn va chạm với thế giới trong game. Cụ thể địa điểm va chạm chính là Tilted Towers.

Cách đây không lâu thì người chơi  Fortnite thường thấy một ánh sáng màu xanh bắt mắt nổi lên trên bầu chơi tại địa điểm mà các cuộc giao tranh diễn ra. Thêm vào đó sự bổ sung thêm hình ảnh kính viễn vọng trong khu vực đó cho thấy rằng rõ ràng nhà điều hành game đang lặng lẽ cảnh báo người chơi nên theo dõi hiện tượng này.




Quay về với trận chiến battle royale và các suy đoán về các ngôi sao chổi. Bắt đầu từ ngày 18 tháng 4, nhiều người chơi đã bắt đầu lên kế hoạch cho buổi lễ nhằm đánh thức Tilted Towers,hành động này phù hợp với lý thuyết được tán thành rộng rãi rằng sao chổi sẽ phá hủy khu vực đó,nơi mà thường xuyên bị tàn phá dữ dội.



Buổi lễ này liên quan đến tất cả các game thủ đã đặt chân tại Tilted Towers vào ngày 18 tháng 4, 6 giờ chiều theo giờ EST. Thời gian đã trôi qua nhưng mọi thứ vẫn tiếp diễn, Các khổi thiên thạch nhỏ từng biến mất đã bắt đầu xuất hiện. người chơi thường xuyên nhìn thấy chúng phát cháy.
Tuy nhiên các game thủ hãy bình tĩnh, tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có cuộc va chạm nào của sao chổi và tất nhiên Tilted Towers vẫn còn nguyên vẹn chưa bị phá hủy. Chúng tôi sẽ luôn luôn theo dõi hiện tượng này để cập nhật những thông tin mới nhất dành cho các bạn.



Trong khi vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy Tilted Towers sẽ trở thành nạn nhân của cuộc va chạm với sao chổi khổng lồ kia thì một giả định được đăng tải vào cuối tháng 12 bởi ChlorophyteFTW đã được nhiều người chơi trên toàn thế giới đồng tình. Và lý do mà ChlorophyteFTW đưa ra là bởi vì Tilted Towers là khu vực mà phần lớn người chơi đều không thích, thêm vào đó là sự xuất hiện của các kính viễn vọng tại khu vực này...

Tất cả vẫn chỉ là suy đoán của người chơi, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem rốt cục thì hiện tượng sao chổi khổng lồ này đang điềm báo cho điều gì.

Tham khảo cách nạp tiền cho game tại muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn