Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Garena khi bị mất nick

Cách lấy lại tài khoản Garena đơn giản cho người dùng trong trường hợp mất nick hoặc quên nick

Garena là phần mềm dùng để chơi hoặc thi đấu e-sport trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện nay. Game thủ sau khi đăng kí tài khoản Garena thì có thể chơi hoặc tham gia thi đấu vào bất kỳ lúc nào hay đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet để vào các phòng game ảo. 



Với 4 tính năng chính của Garena như, Thi đấu, Hội tụ, Garena TV, Kết nối bạn hữu Garena đã trở thành phần mềm được nhiều người tin tưởng và sử dụng trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm cuối năm 2017 thì Garena đang có hơn 53 triệu người chơi đăng ký từ hơn 212 quốc gia trên thế giới, góp phần đưa Garena trở thành cộng đồng game thủ quốc tế lớn nhất thế giới. 

Tài khoản Garena cũng trở thành một điều quan trọng lưu trữ những dữ liệu cho người dùng. Tuy nhiên nếu không may bạn có thể bị mất nick hay người dùng quên mất mật khẩu, vậy bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Garena một cách đơn giản và hiệu quả với các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào địa chỉ: https://account.garena.com




Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web trên bạn hãy bấm chọn vào phần Quên mật khẩu, sau đó điền thông tin địa chỉ email và tên tài khoản Garena mà bạn muốn lấy lại mật khẩu.

- Điền địa chỉ Email tên tài khoản -> Thay đổi

- Điền đầy đủ thông tin -> Thay đổi

Bước 3: Sau khi bạn điền đầy đủ và đúng các thông tin trên thì hệ thống sẽ gửi một email để bạn lấy lại mật khẩu truy cập vào Garena. Bạn chỉ cần đăng nhập lại vào mail và làm theo hướng dẫn của hệ thống là sẽ lấy lại được tài khoản.

Note: Để lấy lại được mật khẩu tài khoản Garena dễ dàng trong trường hợp bạn bị quên mất mật khẩu thì tốt nhất bạn nhớ email đăng ký hoặc có thể thêm cả số điện thoại vào tài khoản là tốt nhất nhé.

Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. 

Bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn hữu ích khác tại địa chỉ: muacash.com. Chúc các bạn vui vẻ!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn