Liên Minh Huyền Thoại : Phiên bản mới nhất 8.8 có gì thay đổi?

Ngày hôm qua 19.4 Liên Minh Huyền Thoại đã bảo trì máy chủ để cập nhật phiên bản mới nhất 8.8. Hãy điểm mặt những thay đổi trong phiên bản mới nhất này.

Liên Minh Huyền Thoại ( viết tắt LMHT) là tựa game online đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được công bố đầu tiên vào ngày 7 tháng 10 năm 2008 và phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2009. Kể từ khi được phát hành đã được đón nhận một cách tích cực và trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, LMHT đã liên tục thay đổi nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như thường xuyên bảo trì và đưa ra phiên bản cập nhật. Mới nhất là phiên bản 8.8 của tựa game này đã được cho ra mắt vào ngày hôm qua (19.4). Trong phiên bản này có một số thay đổi khác biệt mà người chơi LMHT cần chú ý:

1: Máy Quét bị loại bỏ, Oracle Biến Đổi có hiệu lực lâu hơn.



Người chơi  Liên Minh Huyền Thoại luôn phản ánh lại rằng Máy Quét hoạt động khá chán, thay thế vào đó là  Oracle Biến Đổi lại lợi hại hơn rất nhiều. Và kết cục  Máy Quét đã bị xóa sổ kể từ phiên bản 8.8 này. Vậy là cuộc chiến kiểm soát tầm nhìn trong Đấu Trường Công Lý giờ đây sẽ trở nên căng go hơn bao giờ hết.

Có lẽ ý đồ của Riot khi đưa ra sự thay đổi này chính là hi vọng những pha giao tranh bất ngờ trong trận đấu sẽ xảy ra nhiều hơn, tạo động lực cho người chơi combat nhiều hơn thay vì chỉ chăm chăm vào việc farm và đi cắm mắt. Việc này chắc chắn sẽ tác động lớn đến lối chơi cũng như chiến thuật của cả 2 đội trong các trận đấu.

2: Ahri được chỉnh sửa bộ kĩ năng và LeBlanc sẽ như cũ.



Hầu hết những thay đổi ở phiên bản này đối với LeBlanc đều quen thuộc. Sau bao lần chỉnh sửa, làm lại bộ kĩ năng thì cuối cùng ở phiên bản update mới nhất này Leblanc lại được trở về như cũ.  LeBlanc sẽ tàng hình và tạo ra một bản sao mỗi khi gần hết máu chứ không phải là một phần của chiêu cuối nữa giống như trạng thái năm 2016.

Ngoài ra chiêu Q được đổi lại về tên Ấn Ác Ý sẽ đặt dấu lên mục tiêu thay vì nội tại. Và cuối cùng, chiêu cuối sẽ bắt chước chiêu mà LeBlanc vừa sử dụng chứ không còn được tự chọn nữa



Còn về Ahri thì đang được Riot chỉnh sửa nhưng bộ kỹ năng cũng không có gì thay đổi nhiều. Trong phiên bản 8.8 này Ahri sẽ thiên về lối chơi sát thủ dồn sát thương nhiều hơn và phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng định hướng Hôn Gió (E). Hút Hồn sẽ cho phép Ahri tăng tốc độ di chuyển nếu có thể gây sát thương tướng địch bằng 2 kỹ năng trong 1,5 giây.

3: Bùa Khởi Hành được Buff khuyến khích xâm lăng đầu game.



Việc Bùa Khởi Hành được Buff sẽ khiến cho các trận giao tranh LMHT trở nên gây cấn, hấp dẫn hơn kể từ những giây đầu tiên. Bùa Khởi Hành sẽ không còn kéo dài 55 giây nữa mà chỉ còn có 35 giây và bị mất đi ngay khi tới trụ ngoài, như thế người sang cướp sẽ không còn bị bất lợi hơn so với người phòng thủ.Những pha cướp bóc đầu trận sẽ trở nên công bằng hơn rất nhiều. Như vậy người chơi cả hai đội sẽ phải tập trung hết sức ngay từ đầu trận để kiểm soát tầm nhìn khu vực rừng hai bên bùa lợi Xanh và Đỏ nếu không muốn bị cướp tài nguyên hoặc tệ hơn nữa là bị tấn công bất ngờ.

4: Janna dẫn đầu nhóm tướng Hỗ Trợ.



Với tỉ lệ thắng luôn cao chót vót ở mức 54 – 55% và liên tục đứng đầu nhóm tướng Hỗ Trợ, Riot đã quyết định chỉnh sửa nhằm làm giảm sức mạnh của vị tướng này. tuy nhiên thực chất không gây ảnh hưởng quá nhiều tới độ bá đạo của cô.

Ba kĩ năng bảo kê quan trọng của Janna như chiêu E – Mắt Bão, chiêu Q – Gió Lốc và cả chiêu cuối Gió Mùa đều được bảo toàn nguyên vẹn sức mạnh chỉ có chỉ mỗi chiêu W – Gió Tây bị giảm sát thương cơ bản từ 60/105/150/195/240 xuống.

Game thủ đang sinh sống tại EU, NA và SEA hay ngay tại Việt Nam chúng ta đang muốn chơi LOL tại máy chủ KR LOL có thể đăng kí chơi game tại địa chỉ: https://signup.leagueoflegends.co.kr/Member/join03Adult.php

Nạp card cho game đơn giản tại địa chỉ: https://muacash.com/nap-linari-art-of-conquest-aoc-android


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn