Tháng 4 này nên chơi tựa game online nào?

Trong đầu năm 2018, hàng loạt hãng game đã cho ra mắt ồ ạt các game online mới đầy hấp dẫn nhấtỳ là cuối tháng 4 naỳ. Sau đây là một số gợi ý về các tựa game sắp ra mắt hấp dẫn game thủ có thể tham khảo.

1: Radical Heights



Nói Radical Heights là một tựa game online quái lạ cũng không sai khi game lâý bối cảnh thập niên 80 với phong cách vui nhộn và tươi sáng đầy hài hước. Game được sản xuất bởi đội ngũ Boss Key Productions. 

Với bối cảnh là những năm 80 nên bạn đừng nên thấy lạ khi trong game xuất hiện những bản nhạc Disco hay các phát minh kỳ quặc, phong cách thời trang đầy màu sắc tươi sáng bắt mắt... nhiều nhiều những thứ thú vị khác nữa. 





Không giống như đã số các tựa game online cùng thể loại Battle Royale khác, game thủ trong Radical Heights sẽ đi kiếm tiền và mua các trang bị xịn, nhằm đánh bại người chơi khác chứ không đơn thuần là nhặt ngoài đường một cách ngẫu nhiên đầy may rủi nữa.

Có vẻ như với phong cách mới mẻ độc đáo này chúng ta có thể hi vọng  Radical Heights sẽ tạo nên một sự đột phá mới chắng?

Tham gia miễn phí trò chơi tại địa chỉ:  http://store.steampowered.com/app/809960/Radical_Heights/.

2: Lost Ark



Sau thời gian thử nghiệm hơn nữa năm, tựa game online cực hot Lost Ark cuối cùng cũng quyết định trình làng tại thị trường Hàn Quốc sau khi ra bản thử nghiệm lần cuối trong hôm nay 19/4. 
Dù chưa chính thức ra mắt nhưng tựa game này đã gây ấn tượng cho game thủ bởi những hình ảnh tuyệt đẹp với nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.



Cốt truyện game xoay quanh cuộc chiến chống lại sự xâm lăng của các binh đoàn quỷ dữ tới thế giới của Lost Ark.Các yếu tố hành động trong Lost Ark được liên kết giữa những bản đồ thế giới mở cùng hệ thống các hầm ngục với sự tương tác cao giữa một số lượng lớn người chơ để tránh sự nhàm chán cho các game thủ khi tham gia trò chơi. 

Thông tin chi tiết về game:  http://lostark.game.onstove.com/.

3:Crossout Battle Royale



Tựa game online chủ đề đua xe bắn súng đã không còn xa lạ gì nữa đối với các game thủ, tuy nhiên bạn chắc chắn vẫn sẽ bị thu hút bởi  phong cách chơi hành động nhịp độ nhanh, đâm nhau rồi bắn súng rất đã mắt của Crossout Battle Royale.

Về cơ bản thì tựa game này có lối chơi tương đồng với các tựa game Battle Royale khác chỉ khác số lượng game thủ đã được giảm xuống và các đồ đạc chủ yếu là phục vụ việc nâng cấp xe - điểm đặc trưng của Crossout chứ không thuần bắn nhau như PUBG .Nhưng các màn đọ súng hay đọ phương tiện sẽ nhanh và hút mắt hơn nhiều so với người không, nhất là bắn nổ xe thì quá tuyệt.

Hiện tại game đang mở miễn phí bạn có thể đăng ký cũng như tải game tại trang chủ: https://crossout.net/en/.

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ: http://muacash.com 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn