Người dùng giờ đây đã có thể đồng hóa Android/ iOS với Windows 10

Your Phone đã được Microsoft ra sức hoàn thiện, giúp người dùng đồng bộ hóa Android/iOS với Windows 10

Hiện nay nhứng chiếc di động đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Nó không còn chỉ là một thiết bị dùng để liên lạc mà Smartphone còn dùng xử lý công việc hàng ngày, tại bất kỳ thời điểm nào và bất kì nơi đâu. Tuy nhiên khi bạn sử dụng máy tính, thì không theo dõi được những thông báo trên điện thoại thông minh Android/iOS của mình. Microsoft đã cố gắng giải quyết vấn đề đó thông qua ứng dụng mới có tên là Your Phone.





Ứng dụng giúp đồng hóa thông tin - Your Phone này được thiết kế dành cho máy tính có sử dụng hệ điều hành Windows 10. Your Phone được Microsoft công bố rộng rãi đến người dùng tại hội nghị BUILD hàng năm của tập đoàn này với mục tiêu đề ra “a new way to connect your phone to your PC - một cách thức mới để kết nối điện thoại của bạn và máy tính”.

Mặc dù cho đến hiện tại thì ứng dụng này của Microsoft vẫn chưa mang đến cho người dùng những tính năng gì nổi bật, tuy nhiên hãng này hứa hẹn rằng: Các máy tính đang sử dụng Windows 10 sẽ được cấp quyền truy cập nhanh vào tin nhắn, ảnh, và thông báo trên điện thoại Android/iOS của người dùng, cho phép tương tác và sử dụng các chức năng trên mà không cần chạm đến điện thoại.





Các tính năng ban đầu của Your Phone có vẻ khá ít, quyền truy cập vào tin nhắn của Android có thể không hữu ích, nếu người dùng sử dụng các ứng dụng quản lý tin nhắn của bên thứ ba như: WhatsApp, Telegram. Quyền truy cập vào hình ảnh có thể không cần thiết, bởi vì có khá nhiều cách khác nhau để chuyển ảnh từ Android sang Windows 10.

Những người dùng tham gia Windows Insiders sẽ được Microsoft gửi ứng dụng Your Phone đến mà sẽ không có bất kỳ thông báo nào. Trong thời gian tới hi vọng rằng Microsoft sẽ sớm hoàn thiện xong tính năng này và tích hợp vào phiên bản Windows 10 sắp tới giúp cho việc đồng hóa Android/iOS  dễ dàng hơn.

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn