4 tính năng hữu ích của điệnt hoại iPhone mà không phải ai cũng biết

Điện thoại iPhone đã dần trở thành một thiết bị di động phổ biến được nhiều người tin dùng. iPhone được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn nằm ở những tính năng đặc biệt hữu ích cho người sử dụng. Tuy nhiên thiết bị iOS này cũng có những tính năng cực hữu ích mà nếu không để ý người dùng sẽ không thể biết hết được. Bài viết này sẽ chỉ ra 4 tính năng mà nhiều người dùng cũng không biết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu. 

1: Lưu bản đồ  Google Maps để sử dụng ngoại tuyến.



Đây thực sự là tính năng cần thiết cho bạn nếu như bạn dự định đi ra ngoài trong khi điện thoại iPhone không đăng ký sử dụng bất kỳ gói kết nối di động 3G/4G nào, vậy thì bạn có thể lưu bản đồ Google Maps để xem ngoại tuyến (offline).

Để Lưu bản đồ  Google Maps để sử dụng ngoại tuyến bạn hãy mở Google Maps, gõ từ khóa OK Maps vào thanh tìm kiếm. Bấm nút Download (Tải xuống).

Một lưu ý nhỏ nữa dành cho bạn đó chính là bạn có thể sử dụng hai ngón tay để phóng to hoặc thu nhỏ diện tích của bản đồ bạn muốn tải về. Diện tích bản đồ càng rộng, dung lượng tải về càng lớn. Do vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn bộ nhớ trống trên thiết bị trước khi tải về một bản đồ có diện tích lớn.

Nếu muốn xem các bản đồ đã lưu, bạn bấm nút trình đơn (hình 3 dấu gạch ngang) ở phía trên góc phải, bên cạnh thanh tìm kiếm. Tất cả bản đồ bạn đã lưu sẽ nằm trong mục Offline maps (Bản đồ ngoại tuyến).

2: Bật đèn flash khi có thông báo, cuộc gọi đến



Truy cập Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Accessibility (Trợ năng) > LED Flash for Alerts và bật công tắc LED Flash for Alerts (Đèn LED để cảnh báo).

3: Hẹn giờ tắt nhạc bằng ứng dụng đồng hồ Báo thức



Bạn thích nghe nhạc trước khi ngủ nhưng bạn lại thường ngủ quên trước khi tắt nhạc. Bạn có thể tắt nhạc đơn giản bằng cách hẹn giờ tắt nhạc sử dụng đồng hồ Báo thức (Timer) của iPhone.

Hãy mở ứng dụng đồng hồ Báo thức (Timer). Chọn khoảng thời gian bạn muốn nghe nhạc trước khi tắt. Bấm lên danh sách xổ ra tại mục When Timers Ends (Khi hẹn giờ kết thúc), kéo xuống dưới cùng và chọn Stop Playing (Dừng phát).

4: Đổi hướng chụp ảnh panorama



Theo như tính năng mặc định của điện thoại iPhone, khi bạn chọn chế độ chụp Toàn cảnh (Panorama hay Pano) , mũi tên trên màn hình sẽ hướng sang phải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đổi hướng mũi tên này. Để đổi hướng mũi tên, bạn chỉ bằng cách bấm lên nó. Bấm lên nó một lần nữa để đổi hướng theo chiều ngược lại.

Tham khảo cách nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn