Đóng vai một chú chim để tích trữ trái cây trong bản demo miễn phí Feather tại sao không?

Thật là một phát hiện đáng ngạc nhiên khi biết rằng số lượng các trò chơi độc lập có nội dung khá lạ lùng trong vài tháng qua đang tăng dần.



Có thể bạn đã từng tham gia các trò chơi kì lạ này ví dụ như grandma, trò chơi về sức khỏe tâm thần, trò chơi về cách tiết kiệm PC chết và một trong những trò chơi yêu thích cá nhân của tôi, trò chơi về những chú chim. Ví dụ như Fugl and Aer. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ biến mình thành 1 chú chim và sẽ làm việc mà một chú chim bình thường phải làm ví dụ như bay chẳng hạn.

Và hôm nay tôi thật vui mừng khi đã có thêm một game mới về chủ đề những chú chim vào trong danh sách của tôi, tựa game đó là Fruits of a Feather. Đó là một bản demo bạn có thể nhận được trên Itch cho bất cứ giá nào bạn muốn, bắt đầu từ miễn phí.

Mặc dù nói là bản demo nhưng có lẽ nói đây là nguyên mẫu sẽ chính xác hơn. Fruits of a Feather được phát triển bởi Screencheat Samurai Punk, như chúng ta thấy thì Screencheat Samurai Punk đang cố khởi động lại nó như một trò chơi chim mới, Feather, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.Nghệ sĩ Nicholas McDonnell gần đây đã chia sẻ một GIF rất đáng yêu của Feather trên Twitter.

 



Fruits of a Feather không chỉ là một trò giải trí với những hình ảnh đáng yêu. Mục tiêu của bạn là thu thập tất cả 192 loại trái cây rải rác xung quanh một hòn đảo xinh đẹp. Bạn sẽ lượn xuống để ăn một trái cây với tốc độ nhanh như gió, đặc biệt với giai điệu piano được đệm trong game sẽ khiến bạn thật thư giãn và thích thú.

Tham khảo cách nạp card game tại : http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn