Loạn Chiến Tam Quốc - Game Mobile siêu Hot sắp ra có mặt tại thị trường Việt Nam

Game nhập vai và chiến thuật hành động Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được NHP VTC cho ra mắt vào thời gian tới đây tại Việt Nam.



Điều đặc biệt nổi bật không thể không nhắc tới của tựa game Game nhập vai và chiến thuật hành động Loạn Chiến Tam Quốc này chính là đồ họa 3D siêu đẹp mắt. Không giống các tựa game nhập vai cùng đề tài Tam Quốc khác sử dụng phong cách đồ họa Q-style đáng yêu, Loạn Chiến Tam Quốc ngay từ phần giới thiệu cốt truyện đã khiến người chơi ngỡ ngàng khi sở hữu đồ họa không kém gì so với những game bom tấn 3D.



Cốt truyện của game vẫn xoay quanh đề tài Tam Quốc vốn dĩ đã quen thuộc với cộng đồng game thủ, vẫn là cuộc chiến tranh giành quyền lực của ba quốc gia Ngụy – Thục – Ngô nhưng trong Loạn Chiến Tam Quốc còn xen vào các yếu tố kỳ ảo, huyền huyễn, người chơi ngoài đối đầu với những thế lực, người chơi khác, còn được chạm trán và tiêu diệt yêu ma quỷ quái, những boss khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp.

Tham gia vào game  nhập vai và chiến thuật hành động này bạn sẽ phải chiến đấu và thập võ tướng đi kèm đó là với việc nâng cấp tướng và số lượng tướng thực theo nguyên tác giúp người chơi tha hồ thể nghiệm giấc mộng Tam Quốc xưa, đời người gắn liền với chiến trường. 



Loạn Chiến Tam Quốc tập trung vào thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện bằng cách vượt từng ải thử thách, từ đó người chơi vừa khám phá được những câu chuyện thú vị vừa kết hợp chiêu mộ thêm tướng cho đội hình, kiếm kinh nghiệm nâng cấp nhân vật, nhận được các nguyên vật liệu phục vụ cho việc bồi dưỡng từng tính năng trong hệ thống phát triển tướng, giúp tăng lực chiến tổng cho toàn đội.

Ngoài ra một đặc điểm thu hút người chơi của tựa game này chính là tạo hình nhân vật. Nhân vật trong Loạn Chiến Tam Quốc không đi theo tạo hình Q-style, chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh của những game nhập vai thẻ tướng thường thấy trên thị trường Việt Nam, mà thiết kế theo như dạng người thật, tương tự như trong Dynasty Warriors Unleashed, làm nổi bật rõ khí chất dũng mãnh với vẻ đẹp chuẩn mực, là kiểu hình được nhiều người yêu thích.



Không chỉ chăm chăm chú trọng về hình ảnh mà âm thanh trong game cũng được NSX chú trọng khi các phần lồng tiếng nhân vật thể hiện cá tính riêng của mỗi người, kèm theo âm thanh sinh động mỗi khi tung chiêu thức hay phần âm nhạc thay đổi tùy theo từng khung cảnh, trường hợp càng khiến Loạn Chiến Tam Quốc trở nên chân thực, cảm giác như thực sự hòa mình vào mỗi tình tiết cốt truyện và hào khí trong mỗi trận chiến thời Tam Quốc.




Tóm lại Game nhập vai và chiến thuật hành động Loạn Chiến Tam Quốc thực sự là tựa game đáng được trông chờ với nhiều ưu điểm mà các bạn nên lưu tâm đó là dung lượng khá nhẹ, tốc độ load khác nhanh nhưng vẫn đáp ứng được hình ảnh 3D rực rỡ, hiệu ứng hoành tráng, nhân vật thiết kế khá tỉ mỉ.

Game sẽ sớm được hoàn tất các cộng đoạn để chuẩn bị cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Các bạn hãy cũng chờ đợi để trải nghiệm nhé.

Tham khảo cách nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn