PUBG Mobile : Doanh thu khủng chỉ sau 1 tuần ra mắt đầu tiên vẫn không thể đáp ứng đúng như kì vọng

Theo thống kê trong tuần đầu tiên ra mắt phiên bản iOS của tựa game mobile đình đám PUBG Mobile thì doanh thu mà Tecent thu về đã đạt con số  700.000 USD (khoảng gần 16 tỷ VNĐ)

PUBG Mobile là tựa game mobile đình đám đang làm mưa làm gió trên thị trường nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Tựa game bắn súng này được coi là phiên bản trên nền tảng di động của Game PC khủng PUBG. Cũng không khoa trương khi nói rằng PUBG Mobile là game mobile bắn súng hot nhất hiện nay.



Mặc dù có lượng tải về khủng chỉ ngay sau tuần đầu tiên ra mắt nhưng dường như số tiền mà PUBG Mobile mang về cho Tecent lại không đáp ứng được như kì vọng ban đầu của hãng, ít nhất là ở phiên bản global vừa mới được ra mắt.

Cụ thể thì theo như khảo sát của các chuyên gia thì doanh thu mà Tecent thu về trong tuần đầu
tiên ra mắt phiên bản iOS PUBGMobile chỉ khoảng 700.000 USD ( gần 16 tỷ VNĐ). Tuy đây không phải con số nhỏ nhưng nếu so sánh giữa tựa game này với đối thủ nặng kí là Fornite thì doanh thu này cũng đáng gây thất vọng.



So sánh này được các nhà phân tích chỉ rõ ra khi cũng trong tuần ra mắt thì Fornite đã thu về khoảng 3,7 triệu USD, gấp hơn 5 lần so với PUBG Mobile. Cho dù Fornite là tựa game chơi trên PC, nhưng theo đánh giá thì một khi tựa game này ra mắt phiên bản di động, nó sẽ dễ dàng đánh bại PUBG Mobile ở thị trường quốc tế, ít nhất là về mặt doanh thu.

Trong số tiền thu về đó của PUBG Mobile thì thị phần chiếm tỉ lệ cao nhất là MỸ ( 48%) trong khi đó đây lại đang là thị trường mà Fornite thống trị. Sau đó lần lượt là Thái Lan (7%), Anh (5%), Canada (4%) và cuối cùng là Nga (3%) và Việt nam chỉ chiếm con số rất nhỏ bởi game thủ Việt thường chơi free, không quá chú trọng vào tính ăn thua nên không nạp nhiều tiền vào game.

Tham khảo cách nạp card game tại: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn