Game thủ đã có thể tải về trước tựa game nhập vai phong cách Châu Âu cực kì hấp dẫn Liên Minh Bóng Tối ngay hôm nay.

Tải về game Liên Minh Bóng Tối ( League OF Shadow) cho điện thoại.

Liên Minh Bóng Tối là game gì?





Mới đây tựa game mobile Liên Minh Bóng Tối đã mở tải sớm tuy nhiên phải đến ngày 04/07 tới đây thì trò chơi mới chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt.

League Of Shadow
hay còn gọi là Liên Minh Bóng Tối là game mobile nhập vai chiến đấu do Yumoon phát triển, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Liên Minh Bóng Tối lấy bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng với những cuộc chiến giữa 2 thế lực đối lập thiện - ác, sáng - tối,...

League Of Shadow
sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện vô cùng mới mẻ về một cuộc chiến phục thù, chống lại và hủy diệt đế quốc Asgard. Những chiến sĩ Lưu Vong bị hãm hại và đày ải, những Pháp sư bỗng nhiên bị nguyền rủa, móc mắt và đuổi khỏi quê nhà, những Thích Khách từng hi sinh tất cả để làm kẻ giữ mộ đến nỗi biến dạng cả hình thể nhưng bị chính quốc vương lãng quên, những Lính Biệt Kích từng bị bắt làm thú cưng cho đám quý tộc - tất cả hội tụ trong một mục đích hợp nhất: trở về và phục hận.





Những đôi cánh cực kì ấn tượng trong Liên Minh Bóng Tối chẳng khác gì cánh cấp 3 của các nhân vật trong MU Online cả, thậm chí so về độ “khủng” còn có phần hơn. Thế nhưng điều quan trọng nhất khiến cánh của nhân vật trong Liên Minh Bóng Tối giống MU Online hơn hết chính là khả năng… bay lơ lửng trên mặt đất.

Liên Minh Bóng Tối ra mắt Landing cho tải game.
Tại landing vừa mới công bố, đội ngũ vận hành game tại Việt Nam cũng tiết lộ nhiều tính năng ingame của Liên Minh Bóng Tối khá quen thuộc với game thủ Việt như Pet, Cánh, Thú Cưỡi, Trang Bị. Có thể thấy hệ thống pet trong trò chơi được thiết kế khá dễ thương và mang nhiều phong cách cho game thủ lựa chọn.





Trong phiên bản được phát hành tại thị trường Việt Nam, Liên Minh Bóng Tối có 4 lớp nhân vật chính: Dũng Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ, Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật trong game đều có các thuộc tính riêng biệt đựa trên 3 yếu tố Tấn Công, Phòng Thủ và Nhanh Nhẹn.


Hiện tại, Liên Minh Bóng Tối đã mở tải sớm tuy nhiên phải đến ngày 04/07 tới đây thì trò chơi mới chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt.

Hướng dẫn tải về miễn phí game Liên Minh Bóng Tối:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn