Game thủ chuẩn bị tái xuất giang hồ trong sự kiện Alpha Test của tựa game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile.

Tải game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile để trở thành anh hùng trong trốn võ lâm.

Giới thiệu game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile.





Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota – tựa game chuyển thể từ game online client Hiệp Khách Giang Hồ sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn sắp tới.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota (HKGH Mobile) là hàng bản quyền chính chủ từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc và do Joy Pie Game phát triển và Gamota độc quyền phân phối tại Việt Nam. Trò chơi gợi nhớ những ký ức tuổi thơ cùng Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên cưỡi ngựa trung nguyên truy tìm Hỏa Long Đao, Phục Ma Hoa Linh Kiếm, Truy Hồn Ngũ Tinh Thương và Bá Vương Quỷ Diện Giáp.

Chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota.





Tham gia Hiệp Khách Giang Hồ Gamota, game thủ sẽ lựa chọn giữa 5 lớp nhân vật là Kiếm Khách – Đao Khách – Thương Khách – Cung Thủ - Đại Phu, cùng với đó là hệ thống chuyển chức độc đáo cho phép mỗi nhân vật tạo được những hướng phát triển khác nhau. Bước vào thế giới của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, hóa thân thành những hiệp khách, người chơi sẽ có 02 còn đường để lựa chọn, gia phập Chính phái hoặc Tà phái.

Người sẽ theo chân những nhân vật chính của nguyên tác – Hàn Bảo Quân, Đàm Hoa Liên, để hoàn thành những chuỗi nhiệm vụ chính tuyến. Từ đó tập trung cày cấp, săn đồ theo kiểu truyền thống với tính năng hỗ trợ auto toàn diện đặc trưng của dòng game nhập vai Trung Quốc. Theo đó tốc độ tăng cấp trong game ban đầu khá nhanh, bạn có thể dễ dàng đạt cấp 40 trong vòng vài giờ đồng hồ.

Một điểm khác biệt duy nhất đó là trong chuỗi nhiệm vụ tân thủ, người chơi sẽ được tham gia nhiều nhiệm vụ đánh quái và săn boss hơn, góp phần giảm bớt sự nhàm chán trong hành trình nhập môn của game. Tuy nhiên cần lưu ý rằng trong các hoạt động như trảm boss hay chiến trường thì hệ thống auto gần như phế bỏ, vì vậy game vẫn cần ở người chơi thao tác Pk bằng tay tương đối thuần thục.





Nhìn chung nền đồ họa của phiên bản di động này được xây dựng tương đối chăm chút, có độ chi tiết cao và hỗ trợ đủ hiệu ứng phức tạp mà ta thường thấy ở những sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt các mô hình nhân vật được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nền đồ họa 3D sắc màu, ít nhiều mang đến sự thân quen cho các fan HKGH năm xưa vào trải nghiệm.

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm. Ngay từ bây giờ, anh em đã có thể tải và cài đặt Hiệp Khách Giang Hồ Mobile trên các thiết bị iOS/Android để mai chiến game cả ngày.

Tải về ngay Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tại địa chỉ:
Tải game: https://hkgh.onelink.me/Iyid/6db23771

Fanpage: https://www.facebook.com/hkgh.gamota/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hkgh.gamota/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn