Tam Quốc Truyền Kì Mobile - Tựa game Tam quốc đáng chơi nhất năm nay!

Cùng trải nghiệm tựa game di động chủ đề tam quốc hay nhất - Tam Quốc Truyền Kì Mobile

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là game di động có nội dung cho đến gameplay gần như kế thừa nguyên vẹn của tượng đài game chiến thuật lừng lẫy một thời tại Việt Nam trên nền tảng webgame. Bù lại các tính năng, giao diện, cơ chế chiến đấu sẽ được cải tiến với chất lượng hình ảnh bắt mắt, dễ thao tác hơn trên nền tảng di động.




Và dĩ nhiên với một game chiến thuật Tam Quốc, việc tái hiện những cảm xúc thông qua những trận chiến vạn người vô cùng được chú trọng. Với rất nhiều tính năng có tính cộng đồng cao như Quốc Chiến, Đánh Man Tộc, Cướp Vây Thành, Viễn Chinh, Bang Hội Chiến, Vương Giả Chiến… Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile khẳng định sẽ thể hiện những trận đại chiến vạn người “kinh thiên động địa” nổi tiếng trong sử sách một cách chân thực nhất. Các tính năng này không chỉ mở ra một hướng phát triển mới trong cách cầm quân khiển tưởng của mình mà còn giúp cộng đồng game thủ có thể kết nối và giao lưu được với nhau tốt hơn thay vì tự kỷ thái quá như các dòng game chiến thuật chơi kiểu offline (hay bán thời gian thực) trước đó.




Với nền đồ họa tuyệt đẹp, Game chủ đề Tam Quốc này dễ dàng lấy điểm ngay từ khi mới chơi những phút đầu tiên. Dù là người mới chơi hay lão làng trong các dòng game chiến thuật thì đều không cưỡng lại được sự cuốn hút từ nền tảng đồ họa 3D rất bắt mắt của game, mọi hình ảnh đều rõ ràng và rất trực quan.

Dù không quá hoành tráng, nhưng đồ họa trong game mang đến sự vừa đủ cho game thủ. Một thế giới Tam Quốc được mở ra với những lãnh địa của riêng người chơi, một đạo quân của riêng game thủ, một thế giới chiến thuật cũng của chỉ người chơi mà thôi. Họ có tự sáng tạo và vẽ nên lãnh địa của mình, có quyền xây dựng đạo quân của mình và có quyền phát triển năng lực của mình. Thế nhưng, khác biệt với phiên bản trước đây, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile của Funtap có phần độc đáo hơn trong cách thể hiện hiệu ứng chiến đấu, một cuộc cách mạng tương đối lớn của tựa game này để phù hợp với thị hiếu game thủ hiện tại.



Không chỉ có " vẻ ngoài" đẹp mắt, điều đem lại sự nổi tiếng cho Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính là nằm ở một lối chơi sinh động và đa dạng. Người chơi có thể “đắm đuối” cả ngày với tựa game này mà không hề cảm thấy nhàm chán bởi những hoạt động vô cùng phong phú trong game. Game thủ không chỉ phải đi tìm kiếm tướng lĩnh cho đạo quân của mình mà còn phải vắt óc suy nghĩ làm sao để đội quân đó trở nên bách chiến bách thắng.

Tóm lại, Tam Quốc Truyền Kì trên di động thực sự là một gam di động đề tài Tam Quốc đang để người chơi trải nghiệm. Game đã thể hiện được đồ họa cũng như nội dung xuất sắc so nhất so với các tựa game tam quốc ở thời điểm hiện tại. Hiện tại game đã có mặt trên cả hệ thống cửa hàng Google Play và AppStore. Hãy tải về để trải nghiệm game một cách chân thực nhất.

-  Tải về game Tam Quốc Truyền Kì cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.funtap.tamquocntapp&referrer=af_tranid%3DB8z7hq3Pcqv8N_cpq3NzLg%26pid%3DLanding%26c%3DADR
- Tải về game Tam Quốc Truyền Kì cho iOS: https://itunes.apple.com/VN/app/id1323959674?mt=8

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn