Những khoảnh khắc tuyệt vời trong game PC: Bước vào thế giới mở của Oblivion

Những hình ảnh giới thiệu đáng nhớ nhất của thế giới mở trong game?



Điều gì đã làm cho thế giới mở của Oblivion trở nên tuyệt vời? Dungeon hướng dẫn của Oblivion thì chẳng có gì đặc biệt cả. Bạn có thể đi loanh quanh với một lúc với Patrick Stewart, nhưng nó chỉ là một cuộc diễu hành tuyến tính thông qua những cống thoát nước, và dĩ nhiên chẳng ai lại thích cống thoát nước cả. Nhưng khi chuyến hành trình này kết thúc, khi bạn đã giết đủ yêu tinh để được phép vào Cyrodiil, thì tất cả những gì bạn đã nỗ lực để đạt được sẽ trở nên ngọt ngào hơn.



Sau khi bạn bước qua những cống rãnh bẩn thỉu bên bờ sông bạn sẽ thấy những dấu tích, một trại cướp, những ngọn đồi và những bức tường trắng của Thành phố Hoàng gia . Và dĩ nhiên, vào năm 2006 nó vẫn trông rất tuyệt vời. Bạn sẽ có những sự lựa chọn bất ngờ: bạnb sẽ phải chọn bước vào thế giới đó với khả năng của một chú chim non mới nở hoặc là một xenomorph từ một khoang ngực. Lúc này một cửa sổ với chỉ dẫn sẽ hiện lên trên màn hình với nội dung giải thích rằng: " Bạn có thể đặt ra theo bất kỳ hướng nào và bắt đầu khám phá thế giới một mình. Chúc bạn may mắn!"




Người chơi nào trong Oblivion cũng sẽ trải qua giai đoạn này. Khoảnh khắc đầu tiên của sự lựa chọn này chính là bước đầu trong con đường dẫn đến việc bạn trở thành một sát thủ trong Dark Brotherhood, một nhà vô địch của Madgod trên các hòn đảo Shivering Isles hoặc thủ lính của một guild nào đó.

Tham khảo cách nạp card cho game tại: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn